Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 17/3: Lộ diện ứng viên mới dẫn dắt Man Utd

Tin chuyển nhượng tối 17/3: Lộ diện ứng viên mới dẫn dắt Man Utd

Lộ diện ứng viên mới dẫn dắt Man Utd

Tờ The Guardian mới đây tiết lộ thêm ứng viên mới nhất lọt tầm ngắm của Man Utd, cho vị trí ghế nóng. Theo đó, cựu huấn luyện viên của Real Madrid và Tây Ban Nha là ông Julen Lopetgui được Quỷ đỏ quan tâm. Ông hiện đang dẫn dắt Sevilla ở La Liga. 

Julen-Lopetgui
HLV Sevilla lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Hai đại gia Anh muốn có Araujo

Theo Gerard Romero, hai ông lớn Ngoại hạng Anh là Man Utd và Arsenal đều đã gửi đề nghị tới hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona. Hậu vệ người Uruguay sắp bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng tại Camp Nou, anh có thể sẽ ra đi vào mùa hè này 2022.

araujo
Hai ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có sao Barca

Eden Hazard không mặn mà với Arsenal

Arsenal được cho là rất muốn đưa cựu ngôi sao Chelsea Eden Hazard trở lại Premier League, nhưng tờ Foot Mercato đưa tin, tuyển thủ người Bỉ sẽ từ chối sự quan tâm từ đội chủ sân Emirates. Mặc dù gặp khó khăn tại Real Madrid, nhưng tiền vệ tài năng này vẫn muốn ở lại để chứng tỏ giá trị tại Santiago Bernabeu.

Eden-Hazard
Hazard muốn ở lại Real Madrid

Barcelona có thật muốn mua Neves?

Theo những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Barca không hề có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Wolves là Ruben Neves. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp, nhưng kinh tế hạn chế nên họ ưu tiên bổ sung những ứng viên khác.

ruben-neves
Neves không còn là mục tiêu của Barca

Juventus tự tin giữ chân Dybala

Phó chủ tịch Juventus, ông Nedved nói về việc gia hạn hợp đồng với Dybala khi thỏa thuận hết hạn vào tháng 6 rằng: "Chúng tôi không lo về khả năng mất Dybala theo dạng tự do, chúng tôi có 5 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, chúng tôi đã thảo luận và họ đã đồng ý".

juventus
Gã khổng lồ Italia tự tin giữ chân Dybala

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO

 

Roman Abramovich bị phạt, Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mới đây chính phủ Anh vào cuộc áp đặt lệnh đóng băng tài sản của Roman Abramovich.