Thể thao

Tin tức MU 17/3: Lộ diện 12 cầu thủ ở lại Man Utd

Tin tức MU 17/3: Lộ diện 12 cầu thủ ở lại Man Utd

Lộ diện 12 cầu thủ ở lại Man Utd

Mới đây nhà báo Nathan Ridley của tờ The Mirror đã tiết lộ danh tính 12 cầu thủ mà ông tin chắc được đảm bảo tương lai tại Man Utd, còn lại không ai chắc chắn và có thể ra đi vào cuối mùa giải. Theo đó, 12 cái tên gồm: David Dea Gea, Bruno Fernandes, Sancho, Varane, Luke Shaw, Fred, Mctominay, Elanga, Maguire, Wan-Bissaka, Telles và Diogo Dalot.

Như vậy, những cái tên có thể ra đi cuối mùa đáng chú ý có Paul Pogba và Cristiano Ronaldo.

0_Fred
Fred, Elanga và McTominay được cho là đảm bảo tương lai tại Man Utd

Rashford bị tố chửi và sỉ nhục CĐV M.U

Sau trận thua Atletico Madrid tại Champions League, Marcus Rashford bị cho là đã va chạm với CĐV đội nhà và đã đưa ra những lời lẽ thô tục. Vụ việc chỉ dừng lại khi một số nhân viên an ninh vào cuộc can ngăn. Cuộc tranh cãi giữa Rashford với CĐV đã được ghi hình, sau đó chia sẻ trên internet.

rashford
Rashford đối mặt với những thông tin tấn công CĐV

Arsenal 'mang niềm vui' cho MU

Arsenal thua Liverpool, đây được xem là tin vui cho Man Utd trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã gia tăng số trận lên 27, thế nhưng điểm số vẫn giữ nguyên 51 và đứng vị trí thứ 4. MU hiện có 50 điểm, đứng vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và đã thi đấu 29 trận.

bxh-nha-1
MU nhận tin tích cực trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Nhà Pogba bị trộm hỏi thăm

Tiền vệ Pogba cho biết, trong khi đang cùng Man Utd thi đấu với Atletico Madrid tại Champions League, nhà của anh đã bị trộm hỏi năm. Vụ đột nhập khiến tiền vệ của Quỷ đỏ mất một số món đồ có giá trị. Paul Pogba cho biết, anh sẵn sàng hậu tạ người nào tiết lộ được manh mối về những kẻ đột nhập kia.

pogba
Nhà Pogba bị đột nhâp

Jose Mourinho tuyên bố 'điên rồ' về Man Utd, vẫn còn đúng cho tới hiện tại

Jose Mourinho từng đưa ra tuyên bố được xem là 'điên rồ' về quãng thời gian dẫn dắt Man Utd, nhưng cho tới hiện tại điều ông nó có vẻ vẫn đang tồn tại ở Old Trafford. Cùng xem ông nói gì?

Xem chi tiết

mourinho-europa
Mourinho và chức vô địch Europa League cùng MU

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO

 

Roman Abramovich bị phạt, Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mới đây chính phủ Anh vào cuộc áp đặt lệnh đóng băng tài sản của Roman Abramovich.