Thể thao

Tin chuyển nhượng 17/3: Juventus sở hữu 'Zidane mới'?

Tin chuyển nhượng 17/3: Juventus sở hữu 'Zidane mới'?

Juventus sở hữu 'Zidane mới'?

Theo Calciomercato đưa tin, Juventus hiện đang liên hệ chiêu mộ thần đồng 17 tuổi Mamadou Coulibaly của AS Monaco, tài năng trẻ người Pháp này được đánh giá rất cao và kỳ vọng trở thành 'Zidane mới'. Juventus rất có duyên với các ngôi sao người Pháp, họ đã từng sở hữu Thierry Henry, David Trezeguet, Zinedine Zidane, Adrien Rabiot và Paul Pogba, vì vậy họ cũng kỳ vọng Coulibaly sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Coulibaly
Juventus đánh giá cao Coulibaly, kỳ vọng trở thành 'Zidane mới'

Klopp chưa có kế hoạch đàm phán với Salah

Salah sắp bước vào năm cuối hợp đồng với Liverpool và đôi bên đang trong quá trình đàm phán bế tắc. Chia sẻ mới đây về tương lai của Salah, HLV Jurgen Klopp cho biết ông chưa có kế hoạch nói chuyện với cậu học trò về điều này.

klopp-AlH
Klopp chưa có kế hoạch thuyết phục Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool

Arsenal liên hệ với Eden Hazard

HLV Arteta được cho là muốn chiêu mộ Eden Hazard từ Real Madrid, vì vậy Arsenal đã liên hệ với tiền vệ này. Los Blancos được cho là sẵn sàng chia tay Hazard, họ muốn bán anh để giảm quỹ lương, đồng thời có thêm kinh phí để thực hiện các thương vụ chuyển nhượng như Mbappe hay Haaland.

hazard
HLV Arteta muốn đưa Hazard về Arsenal

Tottenham mua sao Liverpool giá 23 triệu bảng?

Theo Daily Express đưa tin, Tottenham có thể chiêu mộ trung vệ Joe Gomez của Liverpool với giá 23 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 sắp tới. Mùa này Joe Gomez mới chỉ có 5 trận được trao cơ hội tại Ngoại hạng Anh, anh không nằm trong kế hoạch của Klopp nên hoàn toàn có thể được bán đi.

Joe-Gomez
Gomez hoàn toàn có thể gia nhập Spurs

Bayern Munich và Real Madrid tranh giành sao Hà Lan

Hai ông lớn bóng đá châu Âu được cho là đang quan tâm tới sao trẻ Hà Lan là Ryan Gravenberch, cầu thủ 19 tuổi này hiện đang thi đấu cho CLB Ajax. Gravenberch còn thời hạn hợp đồng tới năm 2023, anh được định giá khoảng 35 triệu euro và đây là con số Hùm xám và Los Blancos hoàn toàn có thể duyệt chi.

VIDEO Zinedine Zidane Thiên Tài Trăm Năm Chỉ Có Một Và Cú Thiết Đầu Công Tại World Cup 2006

 

Lionel Messi chính thức bị phản đối, chốt rời PSG trở lại 'mái nhà xưa'?

(Techz) Lionel Messi chính thức bị CĐV đội nhà ở PSG phản đối, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa để trở lại 'mái nhà xưa' Barcelona.