Thể thao

Jose Mourinho tuyên bố 'điên rồ' về Man Utd, vẫn còn đúng cho tới hiện tại

Jose Mourinho tuyên bố 'điên rồ' về Man Utd, vẫn còn đúng cho tới hiện tại

Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd giai đoạn 2016-2018, thời gian này của ông tại Old Trafford bị coi là thất bại, dù ông đã cùng Quỷ đỏ vô địch Europa League. Nguyên nhân bởi mục tiêu cao nhất đặt ra là vô địch Ngoại hạng Anh 'Người đặc biệt' không thực hiện được, mà ông chỉ cán đích ở vị trí thứ 2.

mourinho-europa
Mourinho vô địch Europa League cùng Man Utd

Thế nhưng cho tới hiện tại thành tích mà Mourinho mang về cho Man Utd vẫn là cao nhất, bởi từ đó cho tới hiện tại Quỷ không có danh hiệu nào lớn hơn, mùa này họ thậm chí còn tệ hại hơn nhiều khi gần như chắc chắn trắng tay và nguy cơ không có vé dự Champions League mùa sau.

Thất bại của MU trước Atletico Madrid khiến những thảo luận của Mourinho nói về Quỷ đỏ trong quá khứ được đưa ra, thời điểm đó Người đặc biệt thừa nhận rằng "có điều gì đó rất điên rồ" đang diễn ra tại Man Utd, đó là tình trạng hỗn loạn trong phòng thay đồ. Chính vì lẽ đó, Mourinho thẳng thừng khẳng định ngôi Á quân Ngoại hạng Anh cùng Man Utd là thành tích tốt nhất ông từng đạt được với tư cách HLV.

mourinho-mu
Mourinho tuyên bố được xem là 'điên rồ' khi cho biết Man Utd gặp vấn đề ở hậu trường và về nhì tại Ngoại hạng Anh là thích tích tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình

Jose Mourinho cho biết vào năm 2019: "Nếu tôi nói với mọi người rằng, thành tích về nhì tại Ngoại hạng Anh cùng Man Utd là tốt nhất trong sự nghiệp của tôi, các bạn sẽ nói 'ông này thật điên rồ, ông đã giành 25 danh hiệu và nói vị trí thứ 2 là thành tích tốt nhất'. Mọi người thực sự không biết điều gì diễn ra phía hậu trường. Ở phía chúng tôi, chúng tôi nhìn thành tích ở mọi góc cạnh".

'Điên rồ' có vẻ rất thích hợp để nói khi nhìn vào tủ danh hiệu của Mourinho, một trong những HLV xuất sắc nhất suốt 20 năm qua. Nhưng có lẽ tuyên bố của vị chiến lược gia 59 tuổi này về Man Utd, rằng có sự hỗn loạn phía sau hậu trường dường như vẫn dang tồn tại cho tới hiện tại là năm 2022.

Mùa giải năm nay của Man Utd là một thảm họa, những tin đồn bất đồng nội bộ trong phòng thay đồ liên tục xuất hiện. Ralf Rangnick đã không thể ổn định con tàu sau khi Solskjaer ra đi, họ còn rất nhiều việc để làm từ giờ cho tới cuối mùa giải, từ mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh cho tới tìm kiếm một vị chiến lược gia đủ tâm và tầm để vực dậy Quỷ đỏ.

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO!

 

Pochettino ra điều kiện tới Man Utd, có 'bom tấn' làm quà ra mắt Old Trafford

(Techz) Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thêm chi tiết về khả năng Mauricio Pochettino tới Man Utd, nếu thương vụ này xảy ra, có thể ông sẽ giúp Quỷ đỏ mang về 'bom tấn' chuyển nhượng.