Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/4: HLV Park triệu tập bổ sung 'Văn Hậu mới', Quang Hải không sang châu Âu?

Tin bóng đá trong nước 13/4: HLV Park triệu tập bổ sung 'Văn Hậu mới', Quang Hải không sang châu Âu?

HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung "người thay thế Đoàn Văn Hậu"

Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thêm một cầu thủ vào danh sách ĐT Việt Nam tham dự SEA Games 31. Đây được xem là phương án tốt nhất để thay thế vị trí mà Đoàn Văn Hậu để lại.

Cụ thể, sau những ca chấn thương của Liễu Quang Vinh hay Trần Quang Thịnh thì HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung thêm Đặng Văn Tới, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC. Ngôi sao sinh năm 1999 có thể thi đấu đa năng ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự. Đặng Văn Tới cũng là đội trưởng của U23 Việt Nam ở giải giao hữu Dubai Cup vừa qua.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Tới được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam.

Thái Lan đưa ra quyết định bất ngờ ở SEA Games 31

Quyết giành lại tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 từ tay ĐT Việt Nam, Thái Lan có thể sẽ mang Chanathip Songkrasin - "cơn ác mộng" của thầy trò HLV Park Hang-seo tham dự kỳ đại hội lần này. Cụ thể, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang chia sẻ:

"SEA Games vẫn là đại hội thể thao nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan. Năm 2019, chúng ta bị loại ngay vòng bảng và điều đó càng khiến cho kỳ vọng của người hâm mộ lớn hơn trong lần tổ chức sắp tới. Vì thế, tôi hy vọng mọi CLB có thể thông cảm cho U23 Thái Lan".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

chanathip-viet-nam
Chanathip Songkrasin cũng đang nằm trong kế hoạch ở SEA Games 31 của HLV Polking và Madam Pang.

Quang Hải không sang châu Âu như dự kiến?

Quang Hải đã chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC nhưng bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo truyền thông Thái Lan thì Quang Hải sẽ không sang châu Âu thi đấu như dự đoán ban đầu.

Cụ thể, tờ TNN Thailand cho hay với những mối quan hệ họ đang có tại J-League, thì nhiều khả năng Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến giải VĐQG Nhật Bản để chơi bóng cho Kashima Antlers - CLB giàu truyền thống nhất xứ mặt trời mọc: "Thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho rằng châu Âu là điểm đến tiếp theo của Quang Hải. Tuy nhiên, giờ đây thì CLB Kashima Antlers ở giải VĐQG Nhật Bản mới là bến đỗ tiềm năng của anh".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Truyền thông Thái Lan đưa tin Quang Hải sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Kashima Antlers.

ĐT Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA

Sau kỳ tích World Cup, ĐT Việt Nam dù không thi đấu ấn tượng tại Futsal Đông Nam Á 2022 vẫn có sự thăng tiến trên BXH FIFA. Trong khi đó nhà vô địch Thái Lan lại bất ngờ tụt hạng trước ngày lên đường tham dự SEA Games 31.

Cụ thể, tuyển futsal Việt Nam dù bị trừ 9 điểm nhưng vẫn tăng một bậc trên BXH FIFA tháng 4. Trong khi đó, dù vô địch giải futsal Đông Nam Á 2022 nhưng tuyển Thái Lan lại tụt tới 3 bậc trên BXH FIFA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA, Thái Lan tụt hạng khó tin trước thềm SEA Games 31
ĐT Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA Futsal sau AFF Cup 2022.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải xác định số áo ở đội bóng châu Âu, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đổi nghề, Công Phượng bế con trai khi đi cùng HAGL, Kiatisak đặt mục tiêu khủng ở AFC Champions League, Văn Toàn đón sinh nhật tuổi 26.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu "đổi nghề" khi thử sức với môn bi-a.

VN Sports 13/4 | ĐT nữ Việt Nam thắng sốc Hàn Quốc, Quang Hải chốt số áo tại CLB mới

 

Quang Hải không đến châu Âu sau khi chia tay Hà Nội FC, xác định bến đỗ mới đầy bất ngờ?

(Techz.vn) Quang Hải đã chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC nhưng bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo truyền thông Thái Lan thì Quang Hải sẽ không sang châu Âu thi đấu như dự đoán ban đầu.