Thể thao

HLV Park bất ngờ triệu tập 'người thay thế Đoàn Văn Hậu', ĐT Việt Nam đổi kế hoạch ở SEA Games 31?

HLV Park bất ngờ triệu tập 'người thay thế Đoàn Văn Hậu', ĐT Việt Nam đổi kế hoạch ở SEA Games 31?

Đội tuyển U23 Việt Nam hiện tại đang hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Dù mới chỉ có ít ngày tập luyện nhưng HLV Park Hang-seo đã phải nhận những tin không vui từ các trụ cột như Liễu Quang Vinh hay Trần Quang Thịnh.

Trong khi Liễu Quang Vinh vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải từ Dubai Cup 2022 thì trung vệ trẻ Trần Quang Thịnh cũng bị đau cơ đùi và cần phải theo dõi thêm. Đứng trước nguy cơ tổn thất lực lượng, HLV Park Hang-seo đã lập tức có sự bổ sung.

Trung vệ trẻ Trần Quang Thịnh dính chấn thương.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi bổ sung Đặng Văn Tới (Hà Nội FC). Cầu thủ sinh năm 1999 là đội trưởng của U23 Việt Nam ở giải giao hữu Dubai Cup vừa qua tại UAE. Tuy nhiên, trong danh sách triệu tập ban đầu để chuẩn bị cho SEA Games, HLV Park Hang-seo đã gây sốc khi không điền tên Đặng Văn Tới.

Đặng Văn Tới là một mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi cả trung vệ và hậu vệ biên. Với việc không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu thì sự bổ sung từ Đặng Văn Tới là vô cùng cần thiết trong bối cảnh Lê Văn Xuân không duy trì được phong độ ổn định.

Đặng Văn Tới được triệu tập bổ sung.

Như vậy, tính đến thời điểm này thì nhà cầm quân 64 tuổi đã triệu tập bổ sung thêm 2 cầu thủ cho U23 Việt Nam là Trần Bảo Toàn và Đặng Văn Tới. Ngoài ra, theo thông tin được biết, HLV Park Hang-seo sẽ loại một cầu thủ của Phố Hiến (chưa rõ lý do). Hiện tại, CLB Phố Hiến đang có ba cầu thủ trong đợt hội quân lần này là Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến và Võ Nguyên Hoàng.

Ở thời điểm này, U23 Việt Nam vẫn chưa có đủ quân số cùng với việc nhiều cầu thủ mới tập trung sau khi thi đấu ở Cúp Quốc gia nên HLV Park Hang-seo cùng Ban huấn luyện cũng chỉ yêu cầu các học trò thực hiện những bài tập củng cố thể lực.

Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ hội quân vào ngày 14/4.

Theo kế hoạch, 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 14/4 sắp tới. Khi đó, HLV Park Hang-seo mới có được lực lượng mạnh nhất trong tay và chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ chốt ban cán sự khi có đủ binh hùng tướng mạnh.

Ở SEA Games 31, đội tuyển U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Các trận đấu vòng bảng diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và Thiên Trường (Nam Định). Vòng bán kết và chung kết diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Trận khai mạc giữa U23 Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 6/5.

U23 VN triệu tập Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh: Vô địch là cái chắc, out trình cả giải đấu rồi

 

Thái Lan 'học hỏi' VFF đưa ra phương án đầy bất ngờ, ĐT Việt Nam khó bảo vệ HCV SEA Games?

(Techz.vn) Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, Thái Lan mới đây đã đưa ra thay đổi vô cùng quan trọng để đội tuyển nước này có thể toàn tâm toàn ý với mục tiêu soán ngôi ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới của khu vực Đông Nam Á.