Thể thao

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Thái Lan, kế hoạch bảo vệ HCV SEA Games 31 của HLV Park nguy cơ đổ bể

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Thái Lan, kế hoạch bảo vệ HCV SEA Games 31 của HLV Park nguy cơ đổ bể

Với mục tiêu soán ngôi ĐT Việt Nam để giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 31, trưởng đoàn Madam Pang đã bổ nhiệm HLV Mano Polking tạm quyền dẫn dắt U23 Thái Lan ở kỳ đại hội lần này. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ quyền lực của bóng đá Thái Lan còn đang ấp ủ một kế hoạch khác.

madam-pang-mano-polking-thai-lan
Madam Pang muốn HLV Mano Polking có đội hình mạnh nhất để chinh phục tấm HCV SEA Games 31.

Madam Pang đã thuyết phục thành công ban tổ chức các giải quốc nội Thái Lan thay đổi lịch thi đấu, bà cũng đang có những tác động để các CLB Thai League đồng ý nhả người nhằm giúp HLV Mano Polking có trong tay đội hình mạnh nhất.

HLV Mano Polking đang được tạo điều kiện rất lớn để giành lại tấm huy chương vàng cho bóng đá nam Thái Lan, sau khi bị loại ngay từ vòng bảng ở SEA Games 30 trên đất Philippines. Thậm chí Madam Pang còn đang tìm cách để ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin có thể tham dự SEA Games 31 với tư cách 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

chanathip-viet-nam
Thậm chí, Chanathip Songkrasin cũng đang nằm trong kế hoạch của HLV Polking và Madam Pang.

Madam Pang chia sẻ: "SEA Games vẫn là đại hội thể thao nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan. Năm 2019, chúng ta bị loại ngay vòng bảng và điều đó càng khiến cho kỳ vọng của người hâm mộ lớn hơn trong lần tổ chức sắp tới. Vì thế, tôi hy vọng mọi CLB có thể thông cảm cho U23 Thái Lan".

Chanathip Songkrasin đang không có phong độ tốt ở Kawasaki Frontale và dĩ nhiên J.League 1 vẫn diễn ra bình thường vào tháng 5 tới. Tuy nhiên với tham vọng đưa bóng đá Thái Lan giành lại tấm HCV SEA Games, Madam Pang có thể làm bất cứ điều gì để HLV Mano Polking có đội hình mạnh nhất, bao gồm cả việc đưa Chanathip đến Việt Nam.

chanathip-kawasaki
Chanathip đang gặp khó tại đội bóng mới và khả năng anh đồng ý tham dự SEA Games không phải là không có. Đây có thể sẽ là cơ hội để Messi Thái tìm lại cảm hứng chơi bóng của mình.

Ở vòng bảng, Thái Lan sẽ nằm cùng bảng B với Malaysia, Lào, Campuchia và Singapore. Trong khi đó, ĐT Việt Nam được đánh giá nằm ở bảng đấu khó khăn hơn với sự góp mặt của Indonesia, đối thủ hoàn toàn có thể đẩy thầy trò HLV Park Hang-seo gặp Thái Lan ngay ở bán kết, theo kịch bản "ác mộng" như ở AFF Cup 2021 vừa qua.

CHANATHIP SONGKRASIN đang trên đường trở thành CẦU THỦ VĨ ĐẠI NHẤT ĐÔNG NAM Á như thế nào?

 

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA, Thái Lan tụt hạng khó tin trước thềm SEA Games 31

(Techz.vn) Sau kỳ tích World Cup, ĐT Việt Nam dù không thi đấu ấn tượng tại Futsal AFF Cup 2022 vẫn có sự thăng tiến trên BXH FIFA. Trong khi đó nhà vô địch Thái Lan lại bất ngờ tụt hạng trước ngày lên đường tham dự SEA Games 31.