Thể thao

Quang Hải không đến châu Âu sau khi chia tay Hà Nội FC, xác định bến đỗ mới đầy bất ngờ?

Quang Hải không đến châu Âu sau khi chia tay Hà Nội FC, xác định bến đỗ mới đầy bất ngờ?

Quang Hải đã chính thức kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 vừa qua. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã đạt thỏa thuận với đội bóng mới nhưng vẫn chưa tiết lộ cho người hâm mộ. Mới đây, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn bất ngờ cho biết cầu thủ 25 tuổi sẽ tiếp tục mặc áo số 19 khi ra nước ngoài thi đấu. Mặc dù vậy, đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn là một ẩn số.

Trong suốt thời gian vừa qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về những CLB châu Âu đang để mắt đến Quang Hải. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan mới đây bất ngờ đưa tin, Quang Hải sẽ không sang châu Âu như dự kiến mà sẽ đầu quân cho một đội bóng hàng đầu Nhật Bản.

Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 12/4 vừa qua.

Cụ thể, tờ TNN Thailand cho hay với những mối quan hệ họ đang có tại J-League, thì nhiều khả năng Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến giải VĐQG Nhật Bản để chơi bóng cho Kashima Antlers - CLB giàu truyền thống nhất xứ mặt trời mọc:

"Thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho rằng châu Âu là điểm đến tiếp theo của Quang Hải. Tuy nhiên, giờ đây thì CLB Kashima Antlers ở giải VĐQG Nhật Bản mới là bến đỗ tiềm năng của anh", TNN Thailand khẳng định. CLB Kashima Antlers là một trong những đội bóng hàng đầu Nhật Bản. Ở mùa giải 2022, đội bóng này đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH J.League nhưng thi đấu ít hơn đội đầu bảng tới 2 trận. 

Truyền thông Thái Lan đưa tin Quang Hải sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Kashima Antlers.

Lý giải về những thông tin đưa ra, tờ TNN Thailand cho biết, thị trường chuyển nhượng ở châu Âu chỉ mở cửa vào tháng 6 và các giải đấu bắt đầu mùa giải mới vào tháng 8. Vì thế nên Quang Hải sẽ mất 4-5 tháng không thể thi đấu. Trong khi đó, nếu sang Nhật Bản, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân ngay lập tức nếu anh chiếm được lòng tin của Ban huấn luyện.

Tháng 6 cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải của J.League mở cửa. Nếu đồng ý tới Nhật Bản chơi bóng, Quang Hải có thể sớm gặp lại người đồng đội ở ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Dù vậy thì người hâm mộ vẫn cần xác nhận từ phía tiền vệ sinh năm 1997.

VN Sports 13/4 | ĐT nữ Việt Nam thắng sốc Hàn Quốc, Quang Hải chốt số áo tại CLB mới

 

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA, Thái Lan tụt hạng khó tin trước thềm SEA Games 31

(Techz.vn) Sau kỳ tích World Cup, ĐT Việt Nam dù không thi đấu ấn tượng tại Futsal AFF Cup 2022 vẫn có sự thăng tiến trên BXH FIFA. Trong khi đó nhà vô địch Thái Lan lại bất ngờ tụt hạng trước ngày lên đường tham dự SEA Games 31.