Giải trí

Không thua kém tình cũ đại gia của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tuyên bố 'chơi lớn'

Không thua kém tình cũ đại gia của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tuyên bố 'chơi lớn'

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, Chính phủ đã kêu gọi người dân chung tay giúp sức. Nhiều người nổi tiếng cũng bắt đầu có động thái ủng hộ, quyên góp. Trong đó, không thể không kể đến Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-2 (1)

Nữ ca sĩ cùng bạn bè ủng hộ 3 tỷ đồng, riêng cô đã bỏ ra 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ hoàng giải trí cho rằng mua thiết bị sẽ thiết thực hơn nhiều. Vì thế, cô quyết định lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm, mỗi phòng có giá 650 triệu đồng. Không chỉ vậy, chứng kiến người dân miền Tây khốn khổ vì hạn mặn đỉnh điểm, Hồ Ngọc Hà còn dự định lắp máy lọc nước trong thời gian tới.

ho-ngoc-ha-3

Trả lời truyền thông, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cả nước gồng mình chống dịch mà bản thân ngoảnh mặt làm ngơ thì cô cảm thấy đó không phải là chính mình. Vì thế, nữ ca sĩ không thể ngồi yên được nữa, đi kêu gọi bạn bè ủng hộ, đóng góp.

Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi nữ ca sĩ đang làm rất đúng đắn, có tấm lòng nhân ái.

112542-truong-ngoc-anh

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, trước đó nhiều nghệ sĩ Việt cũng chung tay giúp sức cho Chính phủ. Tình cũ đại gia của Kim Lý là Trương Ngọc Ánh từng gây chú ý khi trao 1020 chai dung dịch sát khuẩn, đồng thời là các mặt hàng trang thiết bị, vật tư y tế cho chiến sĩ bộ đội biên phòng, những người trực tiếp phòng chống Covid-19.

 

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh để lộ mặt mộc khi tự tay nấu ăn cho các con

(Techz.vn) – Người đẹp từng đến tận nhà hỏi cưới Hoài Linh khiến cộng đồng mạng chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tự tay nấu ăn cho đàn con tại nhà riêng.