Giải trí

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh lần đầu để lộ mặt đàn con giấu kín bấy lâu

Nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh lần đầu để lộ mặt đàn con giấu kín bấy lâu

Phi Nhung là bà mẹ nhiều con nhất trong showbiz Việt. Cô nhận nuôi rất nhiều em nhỏ cơ nhỡ, không nơi nương tựa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, mới đây, Phi Nhung khiến tất cả thích thú khi đăng clip tự tay làm bánh xèo miền Trung cho các con. Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp trong mọi công đoạn đổ bánh.

phi-nhung-1 (1)

Lần hiếm hoi khoe nhà riêng cùng các con của nữ ca sĩ nhận được phản ứng rất tích cực từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, đàn con nuôi của cô đều đã lớn, biết cách phụ giúp mẹ làm bánh, và đặc biệt là rất ngoan ngoãn.

phi-nhung-3 (1)

phi-nhung-2 (1)

Trong video, Phi Nhung mặc đồ ở nhà đơn giản, để mặt mộc. Nữ ca sĩ dù đã xấp xỉ 50 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng ngời. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho cô.

“Mẹ đẹp, con ngoan, chúc chị Nhung và các cháu mạnh khỏe, bình an nhé”.

“Phi Nhung có tấm lòng thật đáng quý. Nhìn đàn con của cô ấy xem, chắc hẳn các bé rất hạnh phúc khi có một người mẹ như chị”.

“Phi Nhung ơi, bao giờ chị mới tính đến chuyện kết hôn cho các con có bố đây. Hãy nghĩ đến bản thân nữa chị nhé!”.

“Yêu và khâm phục Phi Nhung rất nhiều, một ca sĩ có tấm lòng quá nhân hậu, từ bi”.

phi-nhung-4

Thời gian này, do đang trong mùa dịch nên Phi Nhung phải tạm đóng cửa nhà hàng chay của mình. Nhiều show diễn cũng bị hoãn nên cô dành thời gian bên các con hơn. Sau hơn 20 năm trong showbiz, nữ ca sĩ luôn được khán giả yêu mến nhờ giọng hát và tấm lòng nhân hậu của mình. Nữ ca sĩ  từng có thời gian cảm mến đàn anh Hoài Linh, thậm chí, nam danh hài cho biết, cô còn đến nhà mình ở Mỹ để hỏi cưới mà không thành. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung cho biết mình không muốn lập gia đình mà chuyên tâm vào chăm sóc các con.

 

‘Người tình’ của Hoài Linh gào khóc, phản ứng gay gắt khi bị đồng nghiệp phản bội

(Techz.vn) – Bị chính người anh đồng nghiệp thân thiết ‘chơi khăm’, người tình tin đồn của danh hài Hoài Linh không kiềm chế được cảm xúc.