Giải trí

Chứng minh độ đại gia, Ngọc Trinh khoe "thẻ đen quyền lực" của giới siêu giàu

Chứng minh độ đại gia, Ngọc Trinh khoe

Trước đến nay, dân mạng vẫn đồn đoán nhau về Black Card hay còn gọi là thẻ đen. Loại thẻ này được phát hành giới hạn, chi tiêu mỗi năm trên 250 nghìn USD, thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu USD. Ngân hàng chỉ cấp thẻ cho những đối tượng được quy định, không phải đại trà. Và dĩ nhiên, phí duy trì thẻ được áp dụng cao gấp nhiều lần thẻ thông thường.

ngoc-trinh-the-den-7

Ở Hàn Quốc, chỉ có 4 ngôi sao sở hữu chiếc thẻ thượng lưu này là G-Dragon, Jin, Jungkook và chủ tịch JYP. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chiếc thẻ này không đến mức quá khó để sở hữu, một số ngân hàng chọn khách hàng dựa vào mức chi tiêu lớn mỗi tháng.

Dù sao đi nữa, người sở hữu được thẻ đen cũng không phải dạng vừa, đặc biệt hơn khi đó lại là người Việt Nam. Ngọc Trinh là sao Việt đầu tiên khoe có thẻ đen. Trong một video mới đây, cô nàng cực ngầu khi cầm chiếc thẻ biết bao người mơ ước. Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ vì sự giàu có của chân dài miền Tây.

ngoc-trinh-the-den-3

ngoc-trinh-the-den-4

Không chỉ thẻ đen, trước đó Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần khiến dư luận phải xôn xao với nhiều tài sản kếch xù, hàng hiệu ngập nhà. Series đập hộp đồ hiệu của Ngọc Trinh luôn gây sốt bất cứ khi nào ra tập mới. Vừa qua, cô nàng cũng mới tậu căn biệt thự hơn 800m2, trị giá 24 tỷ. Qua một số hình ảnh và video có thể thấy nội thất, thiết kế của căn nhà quả không phải dạng vừa. Xinh đẹp lại giàu có, cuộc sống của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ao ước.

 

Ngọc trinh và dàn mỹ nhân Việt từng được các đại gia gạ ‘qua đêm’ với mức giá nào?

(Techz.vn) – Để có thể ‘tâm tình’ với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh trong một đêm, nhiều đại gia chấp nhận bỏ ra số tiền cực lớn.