Giải trí

Ngô Kiến Huy gây chú ý khi tình tứ sánh vai bên người tình đại gia

Ngô Kiến Huy gây chú ý khi tình tứ sánh vai bên người tình đại gia

Trưa 19/3, tại tòa nhà Color Man House, lễ công bố “Gia đình thông thái” đã diễn ra. Sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy, Sam và Thiên Khôi (quán quân Vietnam Idol Kid 2017) gây ra nhiều sự chú ý. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chương trình này chọn cách công bố phát sóng bằng việc livestream. Động thái này nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

ngo-kien-huy-va-ban-gai-1

Ngô Kiến Huy ăn mặc bảnh bao, bịt khẩu trang kín mít đến dự buổi lễ. Trong khi đó, người yêu tin đồn của anh là Sam lại diện váy xanh công chúa xinh xắn, trang điểm tự nhiên. Cặp đôi sánh bước bên nhau, khiến nhiều khán giả hào hứng. Như thường lệ, cả hai tung hứng rất ăn ý, tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả.

ngo-kien-huy-va-ban-gai-3

ngo-kien-huy-va-ban-gai-2

ngo-kien-huy-va-ban-gai-4

Một lần nữa, cộng đồng mạng lại ghép cặp Ngô Kiến Huy và Sam, mong muốn cặp đôi này tái hợp. Trước đó, Sam tiết lộ cô và Ngô Kiến Huy từng có thời gian hẹn hò ngắn. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn quay trở lại làm bạn bè tốt. Không giống các đôi tình nhân khác, sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Sam vẫn thường xuyên gặp gỡ, kết hợp trong những chương trình, gameshow. Họ còn được đánh giá là đôi MC ăn ý của showbiz Việt.

ngo-kien-huy-va-ban-gai-5

Vừa qua, Ngô Kiến Huy mới cho ra mắt sản phẩm “Lỗi của anh”. Bản ballad tâm trạng khiến nhiều người đồn đoán anh muốn gửi gắm cho bạn gái cũ Khổng Tú Quỳnh. Dù không thể leo lên top 1 trending nhưng nam ca sĩ cũng có cho mình những thành công nhất định khi cái tên Ngô Kiến Huy vẫn chứng minh được độ hot, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.

 

Người tình đại gia đăng đàn ‘trách móc’ Ngô Kiến Huy khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) – Nữ đại gia một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bài viết ngầm trách móc ‘ai đó’ ghét mình, khiến cư dân mạng đồng loạt réo tên Ngô Kiến Huy.