Giải trí

Cận ngày Hồ Ngọc Hà lâm bồn, bà xã Cường Đô La đăng đàn chia sẻ về sự đau đớn, chán nản khi sinh nở

Cận ngày Hồ Ngọc Hà lâm bồn, bà xã Cường Đô La đăng đàn chia sẻ về sự đau đớn, chán nản khi sinh nở

Thời gian gần đây, Cường Đô la gây chú ý khi liên tục chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái đầu lòng. Sau thời gian giấu kín, bé gái được cặp đôi đặt tên là Suchin, em của anh hai Subeo.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, bà xã Cường Đô la lại đăng đàn ẩn ý khiến nhiều người lo lắng. Cụ thể, Đàm Thu Trang chia sẻ về tình trạng phụ nữ sinh con lần đầu và có phần thiếu kinh nghiệm. Cô tâm sự: “Lúc đó mới thấu hiểu câu đau tắc tia sữa đau hơn đau đẻ không sai chút nào. Không biết các mẹ khác như thế nào và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần Trang bị tắc tia sữa tới 5,6 lần khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa vì tái đi tái lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

Người đẹp phải tìm được đến người có chuyên môn, thăm khám để biết nguyên nhân. "Ngay trong lúc thấy nhụt chí nhất và muốn từ bỏ thì may sao lại gặp người chuyên về thông tắc tia và tìm hiểu thì mới ra nguyên nhân là do không hợp máy hút sữa hiện tại và do lực hút của máy quá mạnh nên bị tổn thương dẫn tới chuyện tắc tia tái đi tái lại nhiều lần" - Cô bộc bạch.

Theo như lời của chuyên môn thì Đàm Thu Trang phải chủ động vắt sữa bằng tay trong một tuần, kết hợp hút máy 30 phút/lần, vắt tay 2 tiếng/lần cho cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó cô còn phải sử dụng thuốc thoa để điều trị những tổn thương. Đến hiện tại, vợ Cường Đôla đã có thể dùng máy hút trở lại và cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi khó khăn đã được giải quyết.

Có thể nói, không chỉ Đàm Thu Trang mà đây là vấn đề mà phụ nữ sau khi sinh con luôn trăn trở. Không chỉ đau trước giờ lâm bồn mà phụ nữ còn gặp thêm những thay đổi khác trong những tháng đầu nuôi bé và tâm lý nhạy cảm rất dễ áp lực, mệt mỏi, stress, đôi khi dẫn đến trầm cảm. Khoảng thời gian này rất cần đến người đàn ông cũng như các chuyên gia, người có kinh nghiệm bên cạnh để hỗ trợ và động viên.

Thời gian qua, Cường Đô La còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi liên tục cùng vợ chăm sóc con cái. Cách đây 1 ngày, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc cùng bà xã Đàm Thu Trang đưa con gái đi tiêm phòng. Đại gia phố núi viết: “Hôm nay đưa công chúa đi chích ngừa, trộm vía em ngoan, yêu em”. Khoảnh khắc Cường Đô La trìu mến ngắm con gái với vẻ mặt đầy hạnh phúc và đầy tình yêu thường khiến ai cũng phải xúc động và ngưỡng mộ thay.

Qua biểu cảm của doanh nhân phố núi, khán giả nhận định anh đang hát hoặc dỗ dành tiểu công chúa. Điều đặc biệt là ai cũng thấy, chẳng phải đầu bù tóc rối bế con, Đàm Thu Trang trông khá nhàn nhã, tất cả là nhờ ông chồng đảm đang hiếm có Cường Đô La.

 

Cận ngày Hồ Ngọc Hà sinh nở, khoảnh khắc đặc biệt giữa Kim Lý và mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi ‘vạch trần’ sự thật về con người Kim Lý, nam diễn viên đã có hành động đặc biệt với mẹ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý.