Giải trí

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi ‘chóng mặt’ của Trường Giang sau khi có con gái đầu lòng

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi ‘chóng mặt’ của Trường Giang sau khi có con gái đầu lòng

Sáng nay (11/10), Nhã Phương đã có buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân trong lúc ngồi chờ vì tắc đường. Cô hài hước cho biết vì thời gian quá gấp nên về nhà là cô chỉ kịp vơ áo của chồng để mặc.

“Đây nè, Phương mặc đồ của chồng, mặc ké vì không nghĩ mình có thời gian để kịp về dự khai trương quán nhà mình nên chẳng chuẩn bị đồ. Cuối cùng là quyết định mặc đồ của chồng” – Nhã Phương cho biết.

Tiếp đó, khi được người hâm mộ hỏi về Trường Giang, Nhã Phương không giấu nổi nụ cười hạnh phúc mà bẽn lẽn trả lời: “Phải công nhận rằng, anh ấy kể từ sau khi có vợ con rồi thì thay đổi rất là nhiều”. Cô cũng thừa nhận, bản thân cô sau sinh thường bị đãng trí, nhớ nhớ quên quên mọi thứ. "Tất cả các mẹ bỉm sữa sau sinh đều giống như là... cái trí nhớ hay bộ não bị cất ở đâu rồi đó" - Nhã Phương cho hay.

Có thể thấy, kể từ khi kết hôn, Trường Giang có những thay đổi vô cùng tích cực. Khán giả thấy được nam danh hài ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn cũng như vô cùng thương yêu gia đình. Hơn nữ, anh vô cùng yêu thương con gái, dù bận bịu đi làm thế nào cũng dành thời gian để gọi facetime nhìn mặt con và vợ.

Mới đây, trong dịp khai trương nhà hàng của ông xã, Nhã Phương còn có màn làm nũng chồng cực đáng yêu. Cụ thể, sau khi cả hai chụp ảnh cùng bạn bè, nam danh hài đang cầm 1 bát bún muốn ngồi xuống ăn. Tuy nhiên, Nhã Phương năn nỉ Trường Giang sang 1 bàn khác chào khách cùng cô.

Trước màn nhõng nhẽo của vợ, anh vẫn đứng dậy và còn có biểu cảm "dỗi hờn" cực đáng yêu. Thấy phản ứng của chồng, Nhã Phương nở nụ cười hạnh phúc và luôn nắm chặt tay anh.

Từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn nhận được sự yêu thương của khán giả. Được biết Nhã Phương thường gọi Trường Giang là "yêu thương" thay vì là chồng như những đôi khác. Không chỉ vậy, trong danh bạ điện thoại Phương còn lưu tên Trường Giang trong danh bạ là "anh xã" và xưng hô với nhau là "ba - mẹ" cực ngọt ngào.

Nhiều người hay hỏi Trường Giang gọi Nhã Phương là gì. Mới đây Trường Giang đã có câu trả lời. Anh khiến dân tình "dở khóc dở cười" khi vô tình để lộ cách lưu tên bà xã trong danh bạ điện thoại. Theo đó, nam danh hài đã lưu tên Nhã Phương là "kẻ huỷ diệt". Có thể ây chỉ là cách Trường Giang trêu ghẹo bà xã, nhưng lưu tên vợ thế này thì quả là có 1 không 2 khiến khán giả bật cười.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn tức giận, tuyên bố ‘cạch mặt’ những người không trân trọng mình

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trạng thái giận dữ, tuyên bố sẽ “cạch mặt” tất cả những đối tượng không trân trọng mình.