Giải trí

Cận ngày Hồ Ngọc Hà sinh nở, khoảnh khắc đặc biệt giữa Kim Lý và mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ

Cận ngày Hồ Ngọc Hà sinh nở, khoảnh khắc đặc biệt giữa Kim Lý và mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây (10/10), mẹ Hồ Ngọc Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình và người thân. Chính “nữ hoàng giải trí” cũng đích thân viết lời chúc mừng ngọt ngào lên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng sinh nhật mẹ của tui N.H. Con đàn cháu đống đúng mong muốn của mẹ hí. Ráng còn nữa nghe ngoại, tập yoga nhiều hơn để chuẩn bị sức khỏe cho những hành trình sắp tới".

Trong bữa tiệc, mẹ Hồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc đón tuổi mới bên gia đình. Hà Hồ cùng bạn trai Kim Lý có mặt đông đủ trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ. Nữ ca sĩ lộ vóc dáng mũm mĩm khi đang ở cuối thai kỳ.

Nhiều người đặc biệt chú ý đến thái độ Kim Lý với mẹ vợ. Có thể thấy, anh có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với mẹ Hồ Ngọc Hà. Cả hai còn ngồi cạnh nhau, chụp ảnh thân thiết. Hành động của Kim Lý khiến nhiều fan ấm lòng.

Bà Ngọc Hương nhận nhiều hoa và quà từ con cháu. Ở tuổi 63, bà trông vẫn trẻ trung, năng động nhờ chăm tập yoga nhiều năm qua. Mỗi sáng, hai mẹ con thường tập luyện yoga tại nhà. “Kiên trì theo năm tháng với tình yêu yoga mãnh liệt, cộng với suy nghĩ tích cực sống. Tôi luôn yêu cuộc sống này, yêu tất cả những gì mà cuộc sống ban tặng dù là điều nhỏ nhất” - Bà bày tỏ.

Có con gái là một ngôi sao hàng đầu của showbiz, mẹ của Hà Hồ sống rất giản dị, kín tiếng. Bà tránh chia sẻ những suy nghĩ của mình về Hà Hồ với báo chí vì ngại bị cho rằng “con hát mẹ khen hay”.

Nói về “con rể”, bà Ngọc Hương nhận thấy Kim Lý là người hiền lành, ông bà thông gia cũng là người đức độ và có hiểu biết. Bà luôn quý trọng điều đó. Ngoài ra, Kim Lý còn là người đơn giản, thật thà, chất phác và thẳng thắn. Trong mắt mẹ Hà Hồ, Kim Lý còn là người chịu khó làm ăn và đặc biệt là yêu thương con gái bà. Bà nghĩ, điều đó là đủ với Hà Hồ.

Mẹ Hà Hồ cũng tiết lộ điều bí mật. Đó chính là có thời điểm, Hà Hồ chưa muốn có con hay kết hôn trong vài năm tới nhưng tất cả đã ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ chia sẻ việc mang bầu của mình. Khi đó, nhiều người còn kinh ngạc khi Kim Lý khiến Hà Hồ phải thay đổi quyết định.

Đến hiện tại, cả nhà và khán giả đang cùng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mong chờ thành viên mới chào đời. Hi vọng rằng gia đình nhân vật chính sẽ có những buổi tiệc hay lời thông báo cụ thể tin vui đến người hâm mộ.

 

Ngọc Trinh tuyên bố 'mang bầu' lần 2, tiết lộ thời gian làm đám cưới khiến công chúng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngọc Trinh khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai việc mang bầu lần 2, tiết lộ luôn cả thời gian làm đám cưới với “người tình” bí ẩn.