Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn tức giận, tuyên bố ‘cạch mặt’ những người không trân trọng mình

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn tức giận, tuyên bố ‘cạch mặt’ những người không trân trọng mình

Cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái đấy ẩn ý khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, nam ca sĩ đăng đàn: “Đang có 2 ngày rảnh, bắt đầu hủy kết bạn và block, chặn hẳn hoi những đối tượng nào thực sự không trân trọng, yêu quý, bảo vệ mình trong đầu họ!.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã gây được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng hẳn “ông hoàng nhạc Việt” đang bực tức chuyện gì đó nên mới muốn “cạch mặt” tất cả những đối tượng không yêu quý mình. Mặt khác, một số ý kiến cho rằng chỉ đơn giản Đàm Vĩnh Hưng đang muốn “thay áo” cho danh sách bạn bè của mình mà thôi.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận hỏi han tình hình của Đàm Vĩnh Hưng cũng như mong anh bớt nóng giận lại.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Vì quá lo lắng cho “con cưng” sắp ra mắt, nam ca sĩ đã đổ bệnh, nằm “bẹp di” trên giường: “Người gì kỳ! Cơ địa cũng kỳ! Hiếm khi nào bệnh lặt vặt. Nhưng một khi đã bệnh là chèm bẹp, mất hết công lực, lạnh đến mức phải chui vào phòng sauna để nướng”.

Có thể nói, với khối lượng công việc thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng rất cần được nghỉ ngơi. Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời hỏi thâm cũng như mong nam ca sĩ có thể sớm khỏe lại và quay trở lại công việc.

 

Cận ngày Hồ Ngọc Hà sinh nở, khoảnh khắc đặc biệt giữa Kim Lý và mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi ‘vạch trần’ sự thật về con người Kim Lý, nam diễn viên đã có hành động đặc biệt với mẹ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý.