Giải trí

Hậu tuyên bố tạm dừng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe khiến ai cũng xót xa

Hậu tuyên bố tạm dừng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe khiến ai cũng xót xa

Cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về việc vắng mặt trong buổi lễ khai trương của nhà hàng mà mình làm người đại diện. Khán giả cũng vô cùng lo lắng khi “ông hoàng nhạc Việt” tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động:

“Xin lỗi bé Đặng Dinh và khách yêu nhiều nhiều. Hưng bị cảm sốt, ho, số mũi, tắt tiếng và thêm dị ứng kháng sinh nên sức khỏe không cho phép có mặt để chúc. Anh sẽ khoẻ và sẽ có mặt một ngày gần nhất để đền bù với mọi người nha!” – Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện tại vẫn dang bị cảm sốt, bị dị ứng kháng sinh.

Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng. Ai cũng mong nam ca sĩ sớm khỏi bệnh và có thể trở lại công việc trong thời gian tới.

Người hâm mộ lo lắng cho bệnh tình của "ông hoàng nhạc Việt".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Vì quá lo lắng cho “con cưng” sắp ra mắt, nam ca sĩ đã đổ bệnh, nằm “bẹp di” trên giường: “Người gì kỳ! Cơ địa cũng kỳ! Hiếm khi nào bệnh lặt vặt. Nhưng một khi đã bệnh là chèm bẹp, mất hết công lực, lạnh đến mức phải chui vào phòng sauna để nướng”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh nằm "bẹp dí" ở nhà.

Có thể nói, với khối lượng công việc thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng rất cần được nghỉ ngơi. Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời hỏi thâm cũng như mong nam ca sĩ có thể sớm khỏe lại và quay trở lại công việc.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn tức giận, tuyên bố ‘cạch mặt’ những người không trân trọng mình

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trạng thái giận dữ, tuyên bố sẽ “cạch mặt” tất cả những đối tượng không trân trọng mình.