Supercar - Siêu xe

Vợ Cường Đô La tố kẻ giả mạo chồng với thông điệp đầy thâm thúy

Vợ Cường Đô La tố kẻ giả mạo chồng với thông điệp đầy thâm thúy

Dòng trạng thái mới nhất của vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là Đàm Thu Trang đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Theo đó, người đẹp Lạng Sơn đã tố cáo người mạo danh tài khoản của ông xã trên Tiktok. Mặc dù vợ của Cường Đô La đã có ý nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng người này vẫn đối đáng lại.

Cụ thể, Đàm Thu Trang đăng trên trang cá nhân: “Mình chơi tiktok à? Mình cũng quay ra bảo ghê thật... Chơi tiktok từ bao giờ mà không bảo vợ cho vợ vào hóng hớt với... Tưởng đùa hoá ra là có tài khoản tiktok luôn các bác ạ. Nhưng mà lại là của cái anh Nguyễn Quốc Cường nào ấy chứ không phải bạn Cường nhà mình vậy mà xưng tên... Đối đáp điên đảo thay mặt bạn Cường nhà mình như đúng rồi luôn. Hơ hơ"

Chỉ với dòng trạng thái nhẹ nhàng, Đàm Thu Trang đã bóc mẽ được kẻ mạo danh một cách rất văn minh và không kém phần thâm thúy.

Sau đám cưới, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với đầy ắp hình ảnh du lịch cùng nhau. Thêm vào đó, cả hai chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.

 

 

Giữ lùm xùm Nguyễn Khắc Tiệp trốn nợ, dân mạng nghi ngờ về độ giàu có của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Giữa nghi vấn Nguyễn Khắc Tiệp trốn nợ hơn 3 tỷ, cộng đồng mạng bắt đầu đặt dấu hỏi về việc ông bầu và ‘gà nhà’ Ngọc Trinh liệu có giàu như những gì họ đã phơi bày.