Mạng xã hội

Giữa lùm xùm Nguyễn Khắc Tiệp trốn nợ, dân mạng nghi ngờ về độ giàu có của Ngọc Trinh

Giữa lùm xùm Nguyễn Khắc Tiệp trốn nợ, dân mạng nghi ngờ về độ giàu có của Ngọc Trinh

Mới đây một loạt hình ảnh Nguyễn Khắc Tiệp mặt be bét máu ở đồn công an cùng với giấy nợ đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn ông bầu này đang trốn một món nợ 3 tỷ. 

Theo thông tin đang lan truyền trên Facebook thì ông bầu này đã có món nợ khủng từ năm 2015, đến nay còn còn gần 3 tỷ nhưng vẫn cố tình lẩn tránh. Hậu quả là đã bị chủ nợ “nhắc nhở” và cho ra những hình ảnh đang được lan truyền. Nguồn thông tin này cho hay, khi làm việc với cơ quan công an ( P. Bến Nghé, Q1), được sự du di của chủ nợ với giấy cam kết mỗi tháng trả 100.000.000 vnđ ( một trăm triệu đồng), nhưng Nguyễn Khắc Tiệp vẫn cố tình lẩn tránh.

Trước nghi vấn này nhiều người đặt ra một câu hỏi lớn một ‘ông trùm giới chân dài’, giám đốc của 1 trong 3 công ty đã đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam làm sao lại không thể trả nợ được món nợ 3 tỷ đồng. Chưa kể, ông bầu này còn thường xuyên diện hàng hiệu, du lịch nước ngoài, ăn ở sang chảnh và luôn thể hiện một diện mạo hào nhoáng và tất nhiên không có biểu hiện nào của một kẻ trốn nợ.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng, ông Bầu này cố tạo vẻ ngoài hào nhoáng để dễ dàng kinh doanh hay vay tiền và rất có thể Nguyễn Khắc Tiệp không giàu như nhiều người tưởng.

Giữa lúc nghi vấn nổ ra, nhiều người gọi tên gà cưng của Nguyễn Khắc Tiệp là Ngọc Trinh. “Vòng eo 56” là một người bạn thân thiết như hình với bóng của  Nguyễn Khắc Tiệp được biết đến là nữ hoàng nội y với cuộc sống sang chảnh khiến ai cũng thèm thuồng. Thậm chí cô còn có những clip đập hộp trị giá lên đến 4 tỷ, cũng với công việc kinh doanh riêng. Sau nghi vấn trốn nợ của ông bầu Khắc tiệp, cộng đồng mạng cũng đặt dấu hỏi liên quan để sự thật về mức độ giàu có của Ngọc Trinh.

 

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị tố trốn nợ tiền tỷ: Video đập hộp, du lịch sang chảnh chỉ là làm màu?

(Techz.vn) Những ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp chưa chịu lắng xuống, khi cộng đồng mạng liên tục vạch mặt và tố ông bầu nợ nần không chịu trả.