Mạng xã hội

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị tố trốn nợ tiền tỷ: Video đập hộp, du lịch sang chảnh chỉ là làm màu?

 Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị tố trốn nợ tiền tỷ: Video đập hộp, du lịch sang chảnh chỉ là làm màu?

Trước những hình ảnh mặt be bét máu ở đồn công an, Vũ khắc Tiệp đã lên tiếng thanh minh rằng đây là những hình ảnh quá khứ thời nông nổi. Tuy nhiên, cư dân mạng lại liên tục đưa ra bằng chứng cho rằng đây là những hình ảnh được chụp cách đây chưa lâu đồng thời tố ông bầu trốn nợ nên đã bị đánh.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng tinh ý đã nhận ra rằng ông bầu mặc trang phục quen thuộc cùng với đôi giày đang gây sốt nên việc những tấm hình này được chụp cách đây nhiều năm là vô cùng khó tin. Thậm chí những hình ảnh giấy nợ, giấy cam kết của Nguyễn Khắc Tiệp được tung ra.

Những hình ảnh tố Nguyễn Khắc Tiệp ở đồn công an

Theo thông tin đang lan truyền một cách mạnh mẽ trong các nhóm trên Facebook thì ông bầu này đã có món nợ khủng từ năm 2015, đến nay còn còn gần 3 tỷ nhưng vẫn cố tình lẩn tránh. Hậu quả là đã bị chủ nợ “nhắc nhở” và cho ra những hình ảnh đang được lan truyền. Nguồn thông tin này cho hay, khi làm việc với cơ quan công an ( P. Bến Nghé, Q1), được sự du di của chủ nợ với giấy cam kết mỗi tháng trả 100.000.000 đ ( một trăm triệu đồng), nhưng Nguyễn Khắc Tiệp vẫn cố tình lẩn tránh.

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi ông bầu vẫn cố tình trốn tránh thoái thác việc thanh toán nợ và ngày ngày vẫn đăng clip du lịch ăn uống sang chảnh.

Thậm chí còn có người cho rằng, không chỉ Nguyễn Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh cũng vướng vào nợ nần, chẳng qua là vì “vòng eo 56” đủ sức trả tiền lãi nên không bị gây khó dễ.

Hiện thông tin vẫn chưa được xác thực, tuy nhiên việc giấy nợ của ông bầu nổi tiếng Việt Nam được lan truyền khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ bởi vẻ ngoài hào nhoáng mà hai nhân vật này xây dựng. Nếu như Nguyễn Khắc Tiệp khiến người người ghen tỵ vì những video du lịch ở những nơi sang chảnh, đắt đỏ thì Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi liên tục đập hộp những món đồ tiền tỷ.

 

Sau tin đồn bị chủ nợ đánh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục lộ ảnh mặt be bét máu ở đồn công an

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng đính chính về hình ảnh be bét máu từ thời còn nông nổi thì Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị lộ thêm nhiều ảnh có mặt ở đồn công an.