Mạng xã hội

Sau tin đồn bị chủ nợ đánh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục lộ ảnh mặt be bét máu ở đồn công an

Sau tin đồn bị chủ nợ đánh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục lộ ảnh mặt be bét máu ở đồn công an

Cách đây vài ngày, cộng động mạng lan truyền bức ảnh Vũ Khắc Tiệp mặt be bét máu và bị nghi ngờ là đi trốn nợ. Vũ Khắc Tiệp ngay sau đó đã lên tiếng cho rằng những hình ảnh này là thời ông bầu còn nông nổi.  Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục khui ra những hình ảnh ông bầu này tại đồn công an vẫn với gương mặt be bét máu, , bộ trang phục với chiếc áo sơ mi cộc màu xanh, quần sooc.

Trong bức ảnh này, ông bầu nổi tiếng đang cố tình lấy tay che mặt nhưng vẫn không tránh được sự chú ý. Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện đôi giày của Khắc Tiệp đi trong bức hình đang là  hot trend, điều này chứng minh hình ảnh này không thể có từ mấy năm trước như những gì Vũ Khắc Tiệp đã phân bua. Hiện tại,  ông bầu vẫn giữ im lặng trước loạt hình ảnh mới bị lộ này.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ‘ông trùm giới chân dài’, giám đốc của 1 trong 3 công ty đã đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam. Vũ Khắc Tiệp cũng thường được nhắc đến với gà cưng của mình là nữ hoàng nội y “Ngọc Trinh”. Trong thời gian gần đây, ông Bầu này còn gây ấn tượng bởi việc làm Vlog du lịch, check-in những nơi sang chảnh. Chính vì điều này mà tin đồn ông bầu bị chủ nợ đánh lại càng khiến cư dân mạng bất ngờ.

 

 

HackerPTG: Sau Văn Mai Hương sẽ còn nhiều nạn nhân nữ trong showbiz sẽ bị tung clip nóng?

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Văn Mai Hương không chỉ là nữ nạn nhân duy nhất của nhóm hacker PTG.