Giải trí

Trùm showbiz từng bất chấp dư luận bảo vệ Hoài Linh báo tin dữ, mất ăn mất ngủ vì lo lắng

Trùm showbiz từng bất chấp dư luận bảo vệ Hoài Linh báo tin dữ, mất ăn mất ngủ vì lo lắng

Khương Dừa là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Với cương vị là Phó giám đốc Điền Quân, anh đứng sau hàng loạt gameshow nổi tiếng, góp công không nhỏ trong việc đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. “Thách thức danh hài” là chương trình thành công bậc nhất của Khương Dừa. Chính anh là người mời thành công NSƯT Hoài Linh làm giám khảo ở mùa 7.

Trước khi Hoài Linh chủ động rút lui khỏi “Thách thức danh hài”, Khương Dừa từng nhiều lần đứng ra bảo vệ nam danh hài. Mặc cho đối phương vướng loạt lùm xùm, khán giả la ó đòi đổi người, “ông trùm” showbiz này vẫn không có ý định thay thế Hoài Linh.

hoai-linh

Ngược lại, Khương Dừa cho biết: “Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác.  Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi”.

Mới đây, Khương Dừa khiến CĐM chú ý khi chia sẻ thông tin trong xóm nhà mình có xuất hiện F1. Đến sáng 14/7, Phó giám đốc Điền Quân chia sẻ clip mới để cập nhật tình hình. Trên fanpage có tích xanh, Khương Dừa cho biết xóm hiện đã đóng cửa, không tiếp người lạ. “Ông trùm” này cũng thông báo mọi người đến tìm mình thời điểm này sẽ không gặp được.

khuong-dua-1

Trước tình cảnh hiện tại, Khương Dừa tỏ ra lo lắng, anh viết: “Xóm Khương Dừa chính thức đóng cửa. Đang lo nếu bên Khương Dừa bị phong tỏa thì không biết sao giúp được bà con nữa đây ạ???”.

khuong-dua-5

Phó giám đốc Điền Quân thông tin thêm, bản thân cũng đang giữ 1 số tiền của mọi người, được nhờ trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn giữa mùa dịch. Tuy nhiên Khương Dừa không dám hứa trước vì cần tìm hiểu, liên hệ với địa phương. Thời điểm này không nên ra ngoài nếu thực sự không cần thiết, nếu vậy dù làm việc tốt cũng thành sai.

khuong-dua-2

Khương Dừa thông báo: “Thời gian này bà con cô bác có gửi tiền cho Khương Dừa vô tài khoản thì gửi chứ Khương Dừa không đi nhận trực tiếp được. Có bao nhiêu tôi sẽ mua quà tặng bấy nhiêu, vừa sức mình, không dám đi lung tung vì còn đảm bảo sức khỏe cho cả nhà nữa”.

khuong-dua-3

khuong-dua-4

Dưới bài đăng của Khương Dừa, CĐM đồng cảm, dặn dò anh nên giữ an toàn, chấp hành tốt quy định phòng chống dịch. Một số người góp ý với “ông trùm” showbiz có thể gửi quà nhờ địa phương đi phát thay vì một mình xông pha vào những nơi bị phong tỏa. Ai nấy đều hi vọng dịch bệnh sớm được kiểm soát, trả lại cuộc sống bình thường cho người dân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

 

Danh ca Hương Lan bủn rủn chân tay, Đan Trường và dàn sao đau đớn nhận tin tang sự từ đàn anh

(Techz.vn) – Sau khi biết tin, danh ca Hương Lan, ca sĩ Đan Trường lần lượt nói lời chia buồn với gia đình Ngọc Sơn. Sự ra đi đột ngột của mẹ “ông hoàng nhạc sến” khiến ai nấy đều bàng hoàng.