Giải trí

Danh ca Hương Lan bủn rủn chân tay, Đan Trường và dàn sao đau đớn nhận tin tang sự từ đàn anh

Danh ca Hương Lan bủn rủn chân tay, Đan Trường và dàn sao đau đớn nhận tin tang sự từ đàn anh

Từ trưa 12/7 đến nay, dư luận xôn xao không ngừng trước thông tin mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời đột ngột ở tuổi 78. Bà ra đi tại nhà con trai Ngọc Hải tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Đáng nói, giọng ca “Tình cha” hiện đang cách ly vì có liên quan đến một ca dương tính Covid-19 nên không thể về chịu tang mẹ. “Ông hoàng nhạc sến” vô cùng đau lòng, chỉ có thể làm lễ từ xa, đếm ngày được về nói lời vĩnh biệt lần cuối với mẹ.

ngoc-son-9

Sau khi biết tin, rất nhiều người nổi tiếng không giấu được xót xa, liên tục gửi lời chia buồn với Ngọc Sơn. Danh ca Hương Lan viết trên trang cá nhân: “Được tin thân mãu của ca sĩ Ngọc Sơn qua đời, Hương Lan và gia đình gửi lời chia buồn cùng em Ngọc Sơn và tang quyến”.

ngoc-son-2

Ca sĩ Đan Trường xúc động nhắn gửi người anh thân thiết: “Đan Trường xin chia buồn với anh Ba Ngọc Sơn và gia đình”.

ngoc-son-1

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Quách Tuấn Du, Duy Mạnh, Phương Thanh cùng rất nhiều nghệ sĩ cũng nói lời động viên Ngọc Sơn trên mạng xã hội, đồng thời tiễn biệt mẹ đàn anh từ xa. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên dù rất muốn các đồng nghiệp cũng không thể đến dự đám tang của mẹ Ngọc Sơn. Từ sáng 12/7, linh cữu của mẹ Ngọc Sơn đã được đưa đi hỏa táng và đặt tro cốt tại chùa.

ca-si-ngoc-son-6

ca-si-ngoc-son-4 (1)

ca-si-ngoc-son-5

ca-si-ngoc-son-2

Được biết Ngọc Sơn sau khi nhận tin mẹ mất vô cùng suy sụp, anh khóc rất nhiều. Một người em kết nghĩa chia sẻ, nam ca sĩ đã làm thủ tục, nghi lễ truyền thống để chịu tang mẹ tại nơi cách ly. Ngọc Sơn nổi tiếng là người con có hiếu, rất gắn bó với mẹ. Việc không thể về cạnh mẹ khi bà trút hơi thở cuối cùng, cũng chẳng thể chịu tang là cú sốc tinh thần lớn với nam ca sĩ.

 

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Hiếu Hiền và cả showbiz bủn rủn nhận tin 1 nghệ sĩ nhiễm Covid-19

(Techz.vn) – Trịnh Kim Chi, Thúy Diễm, Công Ninh, Hiếu Hiền cùng rất nhiều sao Việt đang tích cực quyên góp để giúp đỡ đàn anh chữa trị sau khi biết tin đối phương nhiễm Covid-19.