Giải trí

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong nóng mắt, trả lời thẳng chuyện ‘chăn gối’

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong nóng mắt, trả lời thẳng chuyện ‘chăn gối’

Sau khi ly hôn, cả Lệ QuyênĐức Huy đều lần lượt tìm được người mới. Nếu như “nữ hoàng phòng trà” hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu thì chồng cũ của cô cũng vướng nghi vấn hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan. Điểm chung của cả hai là đều yêu người kém nhiều tuổi và không lên tiếng xác nhận người yêu.

cam-dan-6

Doanh nhân Đức Huy kín tiếng hơn Lệ Quyên, rất hiếm khi đăng ảnh cùng mỹ nhân sinh năm 2002. Dù vậy, hàng loạt bằng chứng hẹn hò của cả hai vẫn được dân mạng tìm ra. Hết đi du lịch chung, lại cùng tham dự sự kiện, tụ họp với bạn bè… Bởi vậy mà khán giả vẫn nói với nhau rằng cặp đôi này “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, thay vì chờ họ công khai, có lẽ chỉ cần ngầm hiểu là đủ.

cam-dan-4

Cũng kể từ khi được xem như bạn gái của doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan ngày càng được chú ý. Mới đây, cô nàng một lần nữa khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe sắc vóc mơn mởn trên trang cá nhân. Vòng eo bé xíu nổi bật trong khung hình khiến ai nhìn thấy đều khó rời mắt. Cẩm Đan còn đính kèm dòng trạng thái thả thính: “Đường cong em nhiều hơn cả đường đua. Anh không đùa với sắc đẹp vì anh thường thua”.

cam-dan-2

cam-dan-1

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục dành lời khen ngợi cho Cẩm Đan. Thế nhưng, bất ngờ có một cư dân mạng lại khá “lạc quẻ”, để lại câu hỏi kém duyên về chuyện tế nhị cho cô nàng. Không né tránh hay im lặng cho qua, tình trẻ của doanh nhân Đức Huy đáp trả: “Hâm, có vậy là *** hả anh? Em hâm biết”, cùng đó là những icon khóc cười lẫn lộn.

cam-dan-3

Thái độ của bạn gái Đức Huy nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng. Đa số đều cho rằng nên thẳng thắn trả lời để “dằn mặt” những người có ý định tương tự. Một lần nữa Cẩm Đan cho thấy cá tính mạnh mẽ của mình. Trước đó cô nàng từng nhiều lần khiến antifan bẽ mặt. Đỉnh điểm có lẽ phải kể đến hồi tháng 1/2021, khi tin đồn hẹn hò của cặp đôi gây bão khắp nơi, Cẩm Đan trước những lời công kích đã mạnh dạn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, anh em thân thiết. Tuy nhiên cô nàng tuyên bố nếu cả hai yêu thật cũng chẳng có gì sai trái.

 

Lý Nhã Kỳ không thể đến Cannes, Việt Nam vẫn có 1 mỹ nhân tham dự, danh tính khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Lý Nhã Kỳ năm nay lỡ hẹn với Cannes. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam phát hiện ra có một người đẹp gốc Việt khác đã tham dự liên hoan phim đình đám này.