Giải trí

Tin sao Việt 14/6: Nhà Lâm Vỹ Dạ cháy lớn, Xuân Bắc khuyên Trường Giang nên lấy vợ hai

Tin sao Việt 14/6: Nhà Lâm Vỹ Dạ cháy lớn, Xuân Bắc khuyên Trường Giang nên lấy vợ hai

Lâm Vỹ Dạ: Nhà bị cháy lớn nhưng vẫn liều mình chạy vào đám cháy để lấy bằng được thứ này

Trong tập 6 chương trình “Tâm đầu ý hợp” được phát sóng vào ngày 9/6, ngay khi Đức Thịnh đặt ra câu hỏi giả định: “Nếu không may xảy ra một đám cháy, vợ bạn sẽ mang cái gì ra đầu tiên”, Lâm Vỹ Dạ lập tức chia sẻ rằng cô từng trải qua một câu chuyện có thật rằng: “Nhà tôi từng bị cháy, lúc đó cháy rất lớn ở lầu bốn còn tôi đang ở lầu hai. Phản xạ đầu tiên của tôi khi ấy là ẵm con thật nhanh ra khỏi đám cháy.

Sau đó, tôi chạy ngược lên trên để lấy những giấy tờ quan trọng nhất. Ai cản thì cản nhưng nhà bị cháy lớn, tôi vẫn liều lĩnh chạy lên đám cháy vì tôi nhắm được mình đủ thời gian để thoát khỏi nó”.

Xem chi tiết tại đây

lam-vy-da

Con trai Hoài Linh lần đầu nhắc đến bố sau lùm xùm bị từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

Vài tháng trước, thông tin Hoài Lâm bị bệnh, phải về quê nghỉ ngơi xuất hiện, gây hoang mang cho khán giả. Nam ca sĩ gần như rời xa mạng xã hội và truyền thông. Anh chàng thỉnh thoảng xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy. Vừa qua, sau thời gian ở ẩn, Hoài Lâm bất ngờ tái xuất, tổ chức livestream để trò chuyện cùng cộng đồng mạng. Tham gia cùng còn có mẹ của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

hoai-lam-hoai-linh-3

Được Xuân Bắc, Tự Long khuyên lấy vợ hai, Trường Giang phản ứng đầy bất ngờ

Hôm 14/6, chương trình “Thách thức danh hài” tung video hậu trường cho tập mới, hé lộ nhiều điều thú vị phía sau sân khấu của các nghệ sĩ. Như thường lệ, những màn chọc ghẹo của dàn host đình đám một lần nữa khiến khán giả cười không ngớt.

Xem chi tiết tại đây

Anh Đức lần đầu lộ diện sau lùm xùm dùng chất kích thích, ngoại hình khác lạ gây hoang mang

Vừa qua, diễn viên Anh Đức lần đầu lộ diện sau tin đồn sử dụng chất kích thích. Anh chàng cùng hội bạn thân Cát Tường, Nguyên Khang, Minh Xù hội ngộ trong một bữa tiệc. Điều đáng nói, khác với vẻ tếu táo, vui vẻ như mọi khi, giờ đây bạn thân Trấn Thành lại khá u buồn. Nét mặt anh chàng gượng cười khi chụp ảnh không thể che giấu được tâm sự trong lòng. Khán giả nhận ra Anh Đức dường như đã sụt cân, gương mặt thiếu sức sống hơn trước.

Xem chi tiết tại đây

anh-duc-2

Ngô Kiến Huy bị bạn thân Mr Đàm mắng té tát vì ‘hỏi vô duyên’ trên sóng truyền hình

Chương trình Bộ Ba Siêu Đẳng tập 4 vừa lên sóng hôm 11/6 với sự tham gia của nhiều khách mời đình đám gây chú ý với khán giả. Đặc biệt, màn chọc ghẹo giữa MC Ngô Kiến Huy cùng Vũ Hà và Cát Tường khiến mọi người dở khóc dở cười.

Xem chi tiết tại đây

 

Trường Giang khoe con gái trước ống kính, chỉ 1 chi tiết khiến CĐM thốt lên: Đúng con nhà nòi!

(Techz.vn) – Cô công chúa nhỏ 1 tuổi nhà Trường Giang đã đến thời điểm bi bô tập nói. Đáng yêu thế này bảo sao bố mẹ lúc nào cũng muốn ở nhà cưng nựng.