Giải trí

Trường Giang khoe con gái trước ống kính, chỉ 1 chi tiết khiến CĐM thốt lên: Đúng con nhà nòi!

Trường Giang khoe con gái trước ống kính, chỉ 1 chi tiết khiến CĐM thốt lên: Đúng con nhà nòi!

Trường Giang – Nhã Phương hiện đang là cặp đôi quyền lực được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Kể từ khi về chung một nhà, họ không ít lần khiến khán giả phải ghen tị vì độ tình cảm, cưng chiều nhau hết mức. Sau 1 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương đón cô công chúa nhỏ đầu lòng. Cả hai không để lộ hình ảnh con gái Destiny lên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông vì mong muốn con có được cuộc sống bình thường, không bị dòm ngó.

truong-giang-nha-phuong-3

Thế nhưng, mới đây các fan được phen thích thú khi nghe Trường Giang lần đầu kể về con gái trước đám đông. Cụ thể, trong một video hậu trường, khi đang ngồi nói chuyện với Khương Dừa, anh bất ngờ nhắc đến công chúa nhỏ nhà mình.

“Chàng hề xứ Quảng” nói: “Biết vậy tôi ở nhà chơi với con”. Đáp lại, Khương Dừa tò mò: “Con anh nói chuyện chưa?”. Trường Giang liền hí hửng khoe: “Trời, nói chuyện như sáo”.

Chỉ cần nghe cũng biết nam danh hài cưng con gái như thế nào, chỉ muốn dành cả ngày bên con mà thôi. Destiny bước vào giai đoạn bi bô tập nói, hẳn là gia đình Trường Giang lúc nào cũng rộn ràng vì cô bé. Chỉ mới 1 tuổi nhưng công chúa nhà Mười Khó đã hoạt ngôn như vậy. Các fan còn trêu nam danh hài rằng cô bé chắc chắn là theo gen của bố.

truong-giang-nha-phuong-4

Trước đây, Trường Giang từng tự hào khoe rằng Destiny từ khi mới gần 5 tháng tuổi đã tập nói, thường xuyên phấn khích gọi “ba ba” mỗi lần nhìn thấy mình.

truong-giang-nha-phuong-1

Hồi tháng 4 vừa qua, trong dịp sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương cũng lần đầu đăng ảnh con gái lên mạng xã hội. Dù chỉ đăng ảnh từ phía sau lưng nhưng nhìn cô bé bụ bẫm khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

 

Bị đàn chị hỏi khó "em mất trinh chưa", Sĩ Thanh trả lời đầy bất ngờ

(Techz.vn) – Trước câu hỏi khó của MC Cát Tường, Sĩ Thanh phản ứng khá nhanh. Câu trả lời của cô nàng khiến cộng đồng mạng xôn xao ngay sau khi chương trình lên sóng.