Giải trí

Midu thay đổi chóng mặt sau 5 năm từ hôn thiếu gia siêu giàu, "tình địch" sống thế nào?

Midu thay đổi chóng mặt sau 5 năm từ hôn thiếu gia siêu giàu,

Midu từng có mối tình sâu đậm 7 năm với Phan Thành – thiếu gia của Saigon Square. Cặp đôi trai tài gái sắc thậm chí còn tổ chức đính hôn bí mật tại TP.HCM vào cuối tháng 12/2014. Sau đính hôn, Midu gần như rút khỏi showbiz. Thế nhưng, chỉ trước ngày cưới 3 tháng, nữ diễn viên xinh đẹp tuyên bố hủy hôn. Lý do được cho là vì Phan Thành lăng nhăng với Thúy Vi – một hot girl Cà Mau.

midu-phan-thanh-thuy-vi-3

Thời điểm đó, hành động của Midu nhận được nhiều lời tán thưởng. Hầu hết khán giả đều tin rằng cô nàng xinh đẹp, học thức như Midu sẽ tìm được người đàn ông chân thành hơn, yêu mình thật lòng hơn.

5 năm trôi qua, hiện tại Midu vẫn là cái tên cực hot trong showbiz Việt. Từ một hot girl, giờ đây cô nàng lấn sân sang khá nhiều lĩnh vực, từ mẫu ảnh, diễn viên cho đến công việc tay trái là kinh doanh, giảng viên đại học. Chỉ có điều Midu không chia sẻ nhiều về đời tư như trước nữa, cô cũng giữ kín chuyện yêu đương hơn.

midu-phan-thanh-thuy-vi-5

Theo tiết lộ của cô nàng, hiện tại mình vẫn độc thân và đã thay đổi gu đàn ông so với thời điểm 18 tuổi. Midu khẳng định mình không cần đàn ông chững chạc, trưởng thành. Ngược lại, nữ chính “Thiên mệnh anh hùng” thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng chẳng sao, miễn là có kỹ năng trong cuộc sống.

midu-phan-thanh-thuy-vi-6

Sau chuyện tình với Phan Thành, Midu dù không công khai bạn trai mới nhưng thường dính vào những tin đồn tình cảm với các sao nam. Trong đó, cái tên được “ghép đôi” nhiều nhất chính là Quốc Trường. Cả hai thường xuyên “thả thính” qua lại cho nhau, đồng thời bị bắt gặp đi chung ngoài đời. Cặp đôi tương xứng cả về ngoại hình lẫn gia thế nên nhận được rất nhiều lời chúc phúc của dân mạng.

midu-phan-thanh-thuy-vi-2

midu-phan-thanh-thuy-vi-4

Hot girl sinh năm 1989 được đánh giá là người thông minh, tài giỏi nổi bật trong showbiz. Ngoài kinh doanh, hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn làm giảng viên tại một trường đại học danh tiếng ở TP.HCM. Càng ngày, Midu càng xinh đẹp, thậm chí còn trở nên duyên dáng, gợi cảm hơn.

midu-phan-thanh-thuy-vi-10

Khán giả lại tò mò, không biết “tình địch” một thời của Midu giờ đây ra sao? Trên thực tế, sau khi đường ai nấy đi với Midu, Phan Thành cũng chẳng ở bên Thúy Vi lâu. Cô nàng hot girl Cà Mau này sau những lùm xùm đã qua cũng tìm cách bước chân vào showbiz. Thậm chí, Thúy Vi còn nhờ cậy đến cả dao kéo để nâng tầm nhan sắc. Nói về Thúy Vi, khán giả nhớ ngay đến một cô gái thị phi, hết làm ‘Tuesday’, lại đến chuyện cặp kè đại gia, phát ngôn gây sốc…

midu-phan-thanh-thuy-vi-8

Nói về chuyện với Phan Thành trước đây, Thúy Vi cho rằng đó là hành động thiếu chín chắn khi cô còn quá trẻ. Hot girl này nhận sai, cho biết mình rất hối hận vì đã hành động bồng bột.

midu-phan-thanh-thuy-vi-7

Sau khi kết thúc với thiếu gia Saigon Square, Thúy Vi có cuộc sống dư dả với nhà tiền tỷ, xe sang, làm chủ một spa khi rất trẻ tuổi. Cùng với đó, cô nàng vẫn thường xuyên bị mỉa mai về đời tư. Trước những lời đồn đại không hay, Thúy Vi nhiều lần khẳng định mình không tiêu tiền của người khác. Tuy nhiên, dư luận vẫn không có cái nhìn thiện cảm với cô nàng vì những phát ngôn, hành động “kém sang” trong quá khứ.

 

Trước Thanh Hằng, Mr Đàm còn từng bị trò cưng bán đứng, tiết lộ chuyện ngủ chung giường

(Techz.vn) – Không chỉ mỗi Thanh Hằng điêu đứng vì phát ngôn thiếu tinh tế của học trò. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị trò cưng tưởng tượng ra chuyện ngủ chung, quan hệ tình cảm đồng giới.