Giải trí

Nữ diễn viên đình đám bị đại thiếu gia dụ vào khách sạn, chống cự cả tiếng để gìn giữ trinh tiết

Nữ diễn viên đình đám bị đại thiếu gia dụ vào khách sạn, chống cự cả tiếng để gìn giữ trinh tiết

Trong chương trình talkshow 1.001 câu chuyện thật vừa lên sóng, MC Cát Tường cùng Sĩ Thanh có cuộc trò chuyện về vấn đề khá nhạy cảm, đó là trinh tiết của phụ nữ. Hai nữ nghệ sĩ đưa ra quan điểm của mình. Trong đó, Cát  Tường gây chú ý khi tiết lộ về mối tình năm 17 tuổi của mình.

Theo lời nữ MC, đó cũng chính là tình đầu của cô. Bạn trai khi đó hơn Cát Tường 3 tuổi, gia đình hai bên rất môn đăng hộ đối và đều ủng hộ cho đôi bạn trẻ. Thế nhưng, vì một số lý do riêng mà hai người đành đường ai nấy đi.

dien-vien-cat-tuong-1

Đáng chú ý, Cát Tường còn tiết lộ mình từng bị anh chàng bạn trai này “dụ dỗ” vào khách sạn. Đối phương nhiều lần có ý muốn cướp “cái ngàn vàng” của Cát Tường song cô chống cự quyết liệt.

“Tôi yêu anh này lớn hơn 3 tuổi nên có suy nghĩ khác hơn những người bạn thời học trò. Tư duy của anh ấy người lớn. Anh ấy hay khiêu khích tôi. Anh nói: ‘Em không yêu anh, chứ nếu yêu thì trước sau cũng là của anh, sao em lại như thế này?’.

Hôm đó, một ngày đẹp trời, anh xin gia đình đưa tôi đi chơi ở Đồng Tháp, sáng đi chiều về. Chiều về, anh không đưa tôi về nhà mà kêu mệt và rẽ vào một khách sạn. Đó là lần đầu trong cuộc đời tôi vào khách sạn.

Vào đó, hai đứa nằm nghỉ vì tôi nghĩ rằng ở nhà thì cũng nằm chơi trong phòng khách mà. Tôi nghĩ đơn giản, trong sáng là chỉ là nằm nghỉ cho khỏe rồi về, chứ anh chạy xe khi đang buồn ngủ dễ gây tai nạn.

Thế nhưng tự nhiên đang nằm anh ấy nhào lên đè tôi ra. Vì là tình yêu, lúc đầu chỉ hôn hít thì tôi để yên. Nhưng sau đó anh táy máy, tò mò, tôi bắt đầu thấy có ý khác nên đã chống cự”, Cát Tường kể lại.

dien-vien-cat-tuong-5

Nữ MC cho biết, thái độ của người bạn trai lúc đó vô cùng kiên quyết. Anh chàng dường như đã xác định rõ rằng làm mọi cách để “chiếm” lấy Cát Tường. Thế nhưng, cô vẫn rất “tỉnh”, dùng mọi sức lực để chống cự lại. Sau đúng 1 tiếng đồng hồ thì anh chàng thậm chí còn “bẻ tay bẻ chân” Cát Tường, khiến cô cảm giác đây không phải người mình yêu nữa mà là một ai đó muốn cướp sự trong trắng của mình.

“Anh gào lên chửi tôi: ‘Mặc áo gì mà nhiều nút vậy?’. Tôi cào cấu trầy xước hết da”, bà mẹ đơn thân bồi hồi nhớ lại.

dien-vien-cat-tuong-6

1 tiếng sau khi vật lộn, bạn trai Cát Tường có vẻ đã thấm mệt, cũng mất hứng nên buông cô ra. Nhìn lại mình, Cát Tường hoảng hốt khi quần áo xộc xệch, tóc tai rối bời, người ngượm mồ hôi nhễ nhại… Cát Tường kể: “Bình thường anh ngọt ngào lắm, nhưng lúc đó anh dùng tay đẩy đầu tôi lên, nhìn vào gương và bảo: ‘Nhìn đi cái mặt có giống con quỷ không?’… Tôi vào nhà vệ sinh sửa sang lại quần áo, đầu tóc rồi ra giường ngồi, hai đứa nhìn nhau cười rồi xuống tính tiền đi về”.

Cả hai cắt đứt liên lạc 1 tháng sau đó, không hề tìm gặp đối phương nữa. Cát Tường rất buồn nhưng quyết định buông vì nghĩ rằng người ta chỉ đang lợi dụng mình mà thôi. 1 tháng sau cả hai tình cờ gặp lại, bắt đầu nối lại tình xưa.

dien-vien-cat-tuong-4

Lạ lùng rằng từ đó cả hai lại yêu nhau hơn, người bạn trai cũng không hề có hành động quá đà như trước. Thậm chí, Cát Tường còn thắc mắc: “Tại sao anh không làm tới đi? Anh làm tới có khi mình lại cho rồi”.

Sau khi mặn nồng bên nhau, bạn trai Cát Tường lần đầu tiết lộ rằng 1 năm trước anh quyết định “cưa” cô vì bị bạn bè thách đấu. Trước khi chuyện trong khách sạn xảy ra, người bạn trai nghĩ Cát Tường chỉ “làm màu” mà thôi. Cho đến khi thấy cô chống cự quyết liệt anh mới biết bạn gái mình vẫn còn trinh trắng, từ đó trân trọng cô hơn. Tuy nhiên, vì cảm giác xấu hổ nên 1 tháng trời anh bạn trai không dám liên lạc lại.

dien-vien-cat-tuong-2

Cát Tường cùng bạn trai  đại gia trẻ tuổi bên nhau được thêm 1 năm nữa rồi đường ai nấy đi vì một số khúc mắc. Thời điểm cả hai chia tay cũng là lúc Cát Tường dần có được những thành công ban đầu trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, với nữ MC, đó vẫn là mối tình sâu đậm khiến cô khắc cốt ghi tâm và tiếc nuối nhất. 

 

Minh Hằng tái mặt khi bị Trấn Thành ‘cà khịa’ vì đến quay muộn

(Techz.vn) – Không hiểu vì lý do gì mà Minh Hằng lại đến muộn trong chương trình “Người ấy là ai”, khiến dàn khách mời lẫn người chơi phải chờ đợi. Ngay khi cô nàng xuất hiện, Trấn Thành đã lên tiếng “chọc” đàn em.