Giải trí

Tất bật chăm con cả ngày, Kim Lý ‘xỉu lên xỉu xuống’ ôm Lisa ngủ tại ghế sofa

Tất bật chăm con cả ngày, Kim Lý ‘xỉu lên xỉu xuống’ ôm Lisa ngủ tại ghế sofa

Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc Kim Lý ôm Lisa ngủ tại ghế sofa kèm dòng trạng thái: “Bởi ta nói ổng xỉu up xỉu down hoài” thu hút được sự chú ý của CĐM.

Kim-Ly-ho-ngoc-ha-1

Có vẻ 1 ngày “vật lộn” cùng cặp song sinh Leon – Lisa khiến cho Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi. Đây cũng không phải lần đầu tiên Kim Lý ngủ thiếp đi vì mệt trong lúc trông con.

Kim-Ly-ho-ngoc-ha

Kim-Ly-ho-ngoc-ha-2

Nếu theo dõi nhiều đoạn clip, hình ảnh Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ trước đó, có thể thấy Kim Lý có cách chăm con khá “bá đạo”. Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần "đau đầu" bởi những pha ru con vô cùng hài hước của Kim Lý. Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất chính là phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ.

Kim-Ly-ho-ngoc-ha-5

Nói về Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho hay anh hỗ trợ cô rất nhiều trong việc chăm con. Cô trân quý tình yêu thương và nỗ lực làm bố của ông xã. "Là đàn ông, anh Kim không thể thuần thục chăm sóc con cái giống phụ nữ. Nhưng anh luôn cố gắng phụ giúp chăm con như thay tã, ru con ngủ", cô kể. Nhờ sự hỗ trợ hết mình của Kim Lý cũng như ông bà ngoại, Hồ Ngọc Hà phần nào an tâm sớm trở lại công việc.

 

Cường Đô La hé lộ điểm giống nhau của Subeo và Suchin, khác hẳn cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) - Tiết lộ của Cường Đô La về Subeo và Suchin khiến CĐM không khỏi thích thú, ngưỡng mộ hình ảnh chuẩn ‘ông bố gia đình’ của đại gia ‘phố núi’.