Giải trí

Phi Nhung bị ‘bắt lỗi’ không đeo khẩu trang khi đi từ thiện dù đã giải thích rất rõ ràng

Phi Nhung bị ‘bắt lỗi’ không đeo khẩu trang khi đi từ thiện dù đã giải thích rất rõ ràng

Mới đây, trên trang cá nhân Phi Nhung đăng tải bài viết kêu gọi những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM tham gia chương trình Vượt lên số phận để có thể nhận sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân.

Phi Nhung đăng tải bài viết kèm một bức ảnh ngồi trên thuyền đi làm từ thiện: “Bà con ơi, hôm qua đế giwof chương trình nhận được rất nhiều yêu cầu khó khăn từ bà con. Chương trình hiện tại đang quá tải, bà con mới đăng kí có thể sẽ đợi, nhưng chúng ta sẽ không bỏ lại ai phía sau, chúc bà con mạnh khỏe, bình an”.

Phi-Nhung

Phi-Nhung-1

Phi Nhung chia sẻ thêm cách thức để mọi người có thể nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng: “Vào nhóm, đăng thông tin cần giúp, chúng tôi sẽ check thông tin và hỗ trợ bà con.

Nhà trọ bạn đang khó khăn là những người công nhân nghèo hay là sớm lao động đang gặp khó khăn trong mùa dịch hãy nhanh tay vào nhóm vượt lên số phận chụp hình nhà trọ nơi đang sống và đăng lên tôi cần hỗ trợ lương thực (ghi thêm địa chỉ). Chúng tôi sẽ đến liền và hỗ trợ bạn! Hãy yên tâm! Chương trình vượt lên số phận sẽ đồng hành cùng người lao động nghèo khó khăn”.

Phi-nhung-2

Mặ dù đã đính chính trong bài viết, bức ảnh đính kèm được chụp trong chuyến từ thiện miền Tây khi chưa có dịch nên không ai đeo khẩu trang, nhưng có một số cá nhân vẫn vào bắt lỗi nữ ca sĩ, dịch đang phức tạp mà không đeo khẩu trang: “Không ai mang khẩu trang à chị Nhung”, “Sao không ai đeo khẩu trang vậy ạ?”, “Nhiêu đây đóng phạt cũng đủ rồi”, “Không khẩu trang, lấy hình cũng nên có ý, khi dịch bệnh đang tràn lan như thế này, lố quá”…là một số ý kiến của netizen.

Phi-Nhung-3 

Phi-Nhung-4

Phi-Nhung-5

Ảnh chụp màn hình 2021-08-13 131818

 

 

Sau ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về việc làm mẹ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về trách nhiệm của việc làm mẹ sau ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường.