Giải trí

Lâm Bảo Châu lộ ‘hint’ được Lệ Quyên cắt tóc, cái kết khiến nhiều người phải giật mình

Lâm Bảo Châu lộ ‘hint’ được Lệ Quyên cắt tóc, cái kết khiến nhiều người phải giật mình

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Bảo Châu đăng ảnh khoe tóc mới được ai đó cắt cho kèm dòng trạng thái: “Chuỗi ngày tóc dài được cứu rồi, thanh kiu bạn cắt tóc” khiến nhiều người nghĩ ngay đến Lệ Quyên.

Le-Quyen-lam-bao-chau

Dưới bài viết, CĐM thi nhau “réo” tên Lệ Quyên: “Lệ Quyên khéo tay nha”, “Chị nhà vừa hát hay lại khéo tay”, “Lệ Quyên xứng đáng được chồng yêu”, “Chị Lệ Quyên cắt đẹp quá”, “Lệ Quyên cắt à”…

Le-Quyen-lam-bao-chau-1

Không để khán giả phải “đoán già đoán non”, ngay lập tức Lệ Quyên bình luận “Xin 10 tỷ” như ngầm khẳng định mình chính là người cắt tóc. Trước bình luận của bạn gái, Lâm Bảo Châu không ngần ngại trả lời: “Chuyển khoản luôn”. Màn tương tác qua lại này của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Le-Quyen-lam-bao-chau-2

Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên lộ “hint” sống chung nhà và bị CĐM chỉ ra rõ “rành rành”, tuy nhiên, cặp đôi chưa 1 lần lên tiếng về vấn đề này.

Cụ thể, trong một vài bức ảnh cả 2 đăng tải, nhiều người phát hiện ra những chi tiết giống hệt nhau. Ví dụ như trong 1 bức ảnh Lệ Quyên elfie mặc đồ ngủ gợi cảm trong không gian phòng khách sang trọng, phía sau là chiếc bàn ăn có 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý.

Le-Quyen-lam-bao-chau-3

Trước đó, Lệ Quyên và tình trẻ đã liên tục check-in tại một thang máy, bãi đậu xe chung cư, thậm chí còn mặc đồ đôi, ghi lại khoảnh khắc tình tứ tại đây. Chi tiết "rõ mười mươi" này cũng là một cơ sở chứng minh cả hai đang sống chung nhà.

page 

 

Clip Lệ Quyên diện đồ bó sát với áo ngắn cũn,lộ rõ vóc dáng thật U40 qua camera thường gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Xuất hiện trong clip mới nhất, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi body gợi cảm, nuột nà như gái đôi mươi.