Giải trí

Sau loạt biến cố với Kim Ngân, Thúy Nga ‘bất lực’ khi bị vu vạ, luận tội ngày càng chồng chất

Sau loạt biến cố với Kim Ngân, Thúy Nga ‘bất lực’ khi bị vu vạ, luận tội ngày càng chồng chất

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Thúy Nga đăng tải bài viết nói về ồn ào nhiều ngày qua với Kim Ngân, gửi lời nhắn nhủ đến mẹ của Kim Ngân thu hút được sự chú ý của đông đảo CĐM.

Cụ thể, nữ danh hài viết:

Cô Hương ơi, cô nói sao nhỉ: Tụi nó hết vu vạ con cắt tóc Kim Ngân, giờ tụi nó lại vu vạ con tự tay cắt ID của Kim Ngân luôn nữa kìa cô ơi.

Hazz, từ lúc gặp chị Kim Ngân em bị luận tội ngày càng chồng chất, năm nay mọi người nhớ bình chọn cho em cái giải: Nữ nghệ sĩ nhận nhiều tội nhất năm nha”.

Ảnh chụp màn hình 2021-08-13 102907

Ảnh chụp màn hình 2021-08-13 111050

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều khán giả đồng cảm và gửi lời động viên đến Thúy Nga. “Làm phước phải tội, khổ thân chị”, “Chị Thúy Nga ơi, ai nói kể họ mình sống với lương tâm của mình, họ nói là họ gặp nghiệp nặng đó chị. Em chúc chị Thúy Nga được gặp nhiều may mắn nhé”, “Cứ phớt lờ đi em”…

thuy-ng-kim-ngan

Trước đó, Thúy Nga từng bị cảnh sát Mỹ gọi lên làm việc vì có người tố đánh đập Kim Ngân, sau đó nữ nghệ sĩ còn bị người thân của Kim Ngân và một số netizen tố ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên, sau nhiều lười đồn đoán Thúy Nga đã hoàn toàn phủ nhận chuyện đánh đập và tuyên bố trả lại toàn bộ số tiền từ thiện của các nhà hảo tâm đến tay từng người. 

 

Nghệ sĩ Quốc Thuận bủn rủn tay chân, Hiếu Hiền đau đớn nhận tin tang sự từ thầy của Minh Nhí

(Techz.vn) - Chưa hết bàng hoàng bởi tang sự của ca sĩ Việt Quang, diễn viên Quốc Thuận, Hiếu Hiền và cả showbiz Việt đau đớn khi tiếp tục mất đi một người thầy, một vị sư tổ qua đời.