Giải trí

Rộ tin “siêu mẫu đắt giá nhất làng mốt” Gigi Hadid và Zayn Malik đính hôn?

Rộ tin “siêu mẫu đắt giá nhất làng mốt” Gigi Hadid và Zayn Malik đính hôn?

Vào hồi cuối tháng 4 vừa rồi, thông tin Gigi Halid mang bầu đã trở thành tâm điểm của truyền thông Hollywood. Được biết, nữ người mẫu đã có tin vui với bạn trai Zayn Malik được khoảng 20 tuần sau vài tháng “nối lại tình xưa”.

Gigi-Hadid-Zayn-Malik -2

Nhiều nguồn tin tiết lộ với tạp chí kể trên về chuyện siêu mẫu sinh năm 1995 đang mang thai còn đầu lòng và tiết lộ đôi trẻ đang rất tình cảm, mặn nồng. Được biết, chân dài 9X luôn muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc với bạn trai nổi tiếng.

Gigi-Hadid-Zayn-Malik -4

Mới đây, Zayn đăng tải trên Instagram hình ảnh chiếc vòng tay đôi của 2 người, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là hình xăm mới nổi bật mặt trong của cánh tay. Được biết, Zayn đã xăm nguyên một bài thơ nói về hôn nhân mang tựa đề “ On marriage” của nhà thơ có quốc tịch Mỹ gốc Lebanon lên tay. Bài thơ mang ý nghĩa về tình yêu đôi lứa và thường được đọc trong đám cưới.

Gigi-Hadid-Zayn-Malik -5

Gigi-Hadid-Zayn-Malik -1

Gigi Hadid và Zayn Malik bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Tuy nhiên, trong suốt năm năm qua, chuyện tình của đôi trẻ đình đám này không hề êm đềm bởi họ đã nhiều lần hết chia tay lại tái hợp. Họ chia tay lần đầu tiên vào tháng 3.2018 rồi quay lại không lâu sau đó. Tuy nhiên, đến tháng 1.2019, cả hai lại quyết định đường ai nấy đi. Trong thời gian chia tay cựu thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction, Gigi Hadid đã trải qua cuộc tình chớp nhoáng với Tyler Cameron trước khi quay lại bên Zayn Malik vào cuối năm 2019.

 

Phi Nhung gây tranh cãi khi khuyên Xuân Lan đưa con ra nước ngoài định cư: "Sính ngoại chê nội"

(Techz.vn) - Phi Nhung khuyên Xuân Lan nên đưa con ra nước ngoài định cư vì có tiền cũng không mua được trí thức và ý thức. Quan niệm của nữ ca sĩ vấp phải tranh luận gay gắt từ CĐM.