Giải trí

Hình ảnh hiếm hoi của các ngôi sao Hollywood khi xuống phố cùng con

Hình ảnh hiếm hoi của các ngôi sao Hollywood khi xuống phố cùng con

Kylie Jenner

Kylie Jenner khoe bụng săn chắc khi bế con gái Stormi sau Met – Gala 2019. Kylie Jenner được biết đến là một người mẫu ảnh, doanh nhân, cô là một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới.

Kim Kardashian

Kim Kardashian ôm chặt lấy con gái của mình khi tham gia dịch vụ nhà thờ Kanye West tại Coachella 2019. Bộ đôi mẹ và con gái trông thật đáng yêu trong trang phục Yeezy phù hợp.

Khloe Kardashian

Khloe Kardashian đưa bé ăn trưa ở Calabasas. Cô mặc giản dị với chiếc quần legging, áo nỉ phối hợp với chiếc mũ màu đỏ cho buổi đi chơi thoải mái và ngọt ngào nhất.

Kourtney-Kardashian

Kourtney Kardashian dành cho Reign 1 nụ hôn âu yếm khi đi chơi với các con của mình ở Los Angeles. Bên cạnh là các anh  em của Reign là Mason và Penelope.

Heidi Klum

Heidi Klum được nhìn thấy đang đi dạo cùng các con trên đường phố ở New York, cô vòng tay ôm và nắm tay 2 con đi dạo rất tình cảm.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đưa con gái đi mua sắm ở New York, đây có thể coi là khoảng thời gian gắn kết của 2 mẹ con.

Gwen Stefani

Gwen Stefani trông tuyệt vời khi cô đi đến nhà thờ với các con. Cô vui vẻ bên cạnh con trai lớn của mình.

Katie Holmes

Katie Holmes chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của cô con gái bé nhỏ Suri bằng bữa tối ở NYC. Suri trông cực kỳ sành điệu trong chiếc váy và áo khoác màu hồng, trong khi Katie cũng thanh lịch trong chiếc áo khoác dài màu trắng.

Hilary Duff

Hilary Duff trao cho cô con gái mới sinh của mình, Banks, một nụ hôn ngọt ngào. Trong khi đó cậu con trai đang chăm chú “xử lý” que kem.

spl5073034_001

Chelsea Clinton bế đứa con gái bé bỏng của mình trong khi cô đang mang thai. Điều đó cho thấy dù là những ngôi sao nổi tiếng nhưng suy cho cùng họ vẫn là một người mẹ yêu thương con cái.

celebrity-moms-kids-18-1

Angelina Jolie đi ăn trưa với ba đứa con. Nữ diễn viên trông thật lộng lẫy trong bộ váy trắng kết hợp với thắt lung để tôn lên vòng eo thon gọn, trong khi bọn trẻ cười lớn khi đi dạo.

 

Những bộ phim kinh dị hay nhất trên Netflix dành cho những ai thích trải nghiệm sự sợ hãi

(Techz.vn) - Dù sợ nhưng vẫn thích xem phim kinh dị, để thỏa mãn sự tò mò, để trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong bóng tối. Dưới đây, chúng tôi gợi ý cho bạn những bộ phim k.inh dị hay nhất đang được chiếu trên Netflix – một trong những kênh xem video lớn trên toàn cầu.