Giải trí

Giấu mặt bao lâu nay, hiếm lắm con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, vẻ ngoài gây bất ngờ

Giấu mặt bao lâu nay, hiếm lắm con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, vẻ ngoài gây bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại một khoảnh khắc đáng yêu của con gái đầu lòng Sophie. Trong đoạn clip khi được hỏi thương ai nhất trong nhà, con gái Đặng Thu Thảo không cần suy nghĩ lâu, cô bé trả lời luôn là 'mẹ'.

Clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái được Thu Thảo đăng tải trên trang cá nhân

Lâu lắm tiểu công chúa nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới xuất hiện trên trang Facebook của mẹ, cô bé khiến CĐM “điên đảo” vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng sáng khiến cô bé xinh như búp bê. Sophie chào đời ngày 20/3/2018, là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Ngay từ lúc chào đời, Sophie đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Dang-Thu-Thao
Dù mang thai ở tháng cuối thai kỳ, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Trước đó, ông xã Đặng Thu Thảo cũng khoe khoảnh khắc bà xã giản dị cùng con gái nhỏ trên trang cá nhân. Đáng nói, mặc dù đã ở những tuần cuối của thai kì nhưng nàng Hậu vẫn giữ được nhan sắc và diện mạo xinh đẹp đến bất ngờ. Chỉ còn ít ngày nữa là hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lâm bồn sinh em bé thứ 2. Cùng chúc cho nàng hậu sẽ vượt cạn thành công "mẹ tròn con vuông" nhé. 

 

`Gái một con` Nhã Phương chính thức quay trở lại màn ảnh, làm vợ Trương Thế Vinh

(Techz.vn) - Sau thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Nhã Phương sẽ trở lại điện ảnh trong bộ phim giật gân, ly kì mang tên "Song Song", bà xã Trường Giang rất nóng lòng muốn được gặp lại khán giả thông qua vai diễn mới lạ đánh dấu sự trở lại này.