Giải trí

Ca sĩ là em ruột của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nổi đình đám một thời giờ ra sao?

Ca sĩ là em ruột của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nổi đình đám một thời giờ ra sao?

Danh ca Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 chị em. Nếu chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ thì Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà lại bén duyên với nghệ thuật.

Vào những năm cuối thập niên 80, Ngọc Sơn đã là một giọng ca đình đám được đông đảo khán giả yêu mến. Anh cũng chính là người đã dìu dắt 2 anh em Ngọc Hải và Ngọc Hà đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngọc Hải là người phát huy được năng khiếu và đạt được thành công ngoài sức mong đợi của anh trai.

Ca-si-dinh-dam-mot-thoi-la-em-ruot-cua-ong-hoang-nhac-sen-Ngoc-Son-gio-ra-sao_4
3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải, Ngọc Hà

 

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Hải đã tích cực tham gia các phong trào văn nghệ vì vậy khi bước vào làng giải trí em trai Ngọc Sơn không gặp quá nhiều bỡ ngỡ.

Hoạt động nhiệt tình một thời gian, tên tuổi của Ngọc Hải được rất nhiều người biết đến qua các sản phẩm âm nhạc của "Mưa bụi". Nổi tiếng không thua kém Đình Văn, Tài Linh... Ngọc Hải còn rất thành công bắt cặp song ca với nữ ca sĩ Thạch Thảo. Từ đó, chuyện tình cảm của 2 người cũng dần nảy sinh và được chú ý.

Ca-si-dinh-dam-mot-thoi-la-em-ruot-cua-ong-hoang-nhac-sen-Ngoc-Son-gio-ra-sao_2
Ngọc Hải được anh trai dìu dắt vào con đường ca hát

 

Nếu Ngọc Sơn hát đa dạng các dòng nhạc, luôn biết khuấy động không khí với phong cách biểu diễn riêng nhưng cũng vướng vào không ít ồn ào tai tiếng thì Ngọc Hải lại xây dựng hình tượng chỉn chu hơn và hoàn toàn thoát khỏi được cái bóng của anh trai.

Ca-si-dinh-dam-mot-thoi-la-em-ruot-cua-ong-hoang-nhac-sen-Ngoc-Son-gio-ra-sao_1
Đang ở trên đỉnh cao của nghệ thuật anh bất ngờ lui về hậu trường

Nhưng sau hơn một thập kỷ gặt hái được rất nhiều thành tựu, Ngọc Hải bất ngờ chia tay Thạch Thảo và cũng tạm dừng công việc ca hát với lý do cảm thấy mình không hợp với đám đông. Anh lui về hậu trường làm nhiều công việc khác nhau như: bầu show, sản xuất băng từ, kinh doanh cho đến làm giám đốc một công ty sản xuất gỗ nội thất. Nhiều năm rời bỏ sân khấu, Ngọc Hải vẫn giữ cuộc sống khá kín tiếng.

Chỉ trong những ngày lễ hoặc kỉ niệm của gia đình hay sinh nhật mẹ ruột, người hâm mộ mới được thấy anh.

 

Mức cát-xê kỷ lục của `nữ hoàng cảnh nóng` trong bộ phim ngoại tình hot nhất `Thế giới hôn nhân`

(Techz.vn) - Mức cát-xê của nữ chính phim đang đạt kỷ lục màn ảnh xứ Hàn lại gây ra nhiều tranh cãi.