Giải trí

Phủ nhận ‘sạch bong’ mối quan hệ, Hoài Linh lại lộ bằng chứng ‘tôn sùng’ Võ Hoàng Yên gây ngỡ ngàng

Phủ nhận ‘sạch bong’ mối quan hệ, Hoài Linh lại lộ bằng chứng ‘tôn sùng’ Võ Hoàng Yên gây ngỡ ngàng

Vào ngày hôm nay (28/5), một người bạn thân thiết của NS Hoài Linh đã đăng tải dòng trạng thái hé lộ việc “Anh Bốn” làm rõ mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên. Theo đó, Hoài Linh đã phủ nhận có mối quan hệ thân thiết với Võ Hoàng Yên khi được hỏi có dính líu gì không.

Ngay lập tức, netizen đã mau chóng phát hiện ra Hoài Linh thường xuyên có những động thái liên quan đến Võ Hoàng Yên trước đây. Cụ thể, trên fanpage Đền thờ Tổ nghiệp của nam danh hài, hàng loạt bài đăng về hình ảnh chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên xuất hiện với tần suất dày đặc.

Hơn nữa, các caption trên dòng trạng thái luôn là khen ngợi, khẳng định Võ Hoàng Yên có thể chữa được bệnh. Chính điều này khiến CĐM cho rằng Hoài Linh không chỉ “tôn sùng” vì Võ Hoàng Yên mà còn đang PR cho lương y.

Trước đó, một người em thân thiết với NS Hoài Linh và cũng từng gặp gỡ bà Phương Hằng đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân của mình. Qua đó, anh cũng hé lộ cuộc nói chuyện với nam danh hài, đồng thời phủ nhận mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên.

"Tui thương anh Hoài Linh là cái sự đàng hoàng của ảnh trong lối sống với anh em, nhất là với anh Chí Tài. Trong vụ từ thiện, ảnh cũng chưa ăn của ai đồng nào, tất cả là sự chủ quan của ảnh, tôi ko dám chỉ trích nhưng ảnh hơi non kinh nghiệm khi làm thiện nguyện trên mạng xã hội, vậy thôi, hà cớ gì tới mấy thằng nhóc đáng tuổi con tuổi cháu còn ngửa tay xin tiền bố mẹ lập được cái Facebook xong tưởng mình người yêu Mark Xoăn chửi bới ảnh thậm tệ. Và tất nhiên tôi không thích sự im lặng của ảnh trong vụ từ thiện”, người này cho biết.

Thông qua đoạn tin nhắn được người này đăng tải, có thể thấy NS Hoài Linh đã đọc được nhiều tin tức xoay quanh nam nghệ sĩ và ông Võ Hoàng Yên. Trước những chia sẻ tiêu cực từ bà Phương Hằng, NS Hoài Linh đã có phản ứng đáng chú ý: "Chắc anh chị Dũng sợ anh cũng giống như anh chị ấy".

 

Thư Vũ chính thức lên tiếng khi bị lộ clip nóng, hoảng loạn nói về nguyên nhân clip bị phát tán

(Techz.vn) Sau 1 ngày im lặng, Thư Vũ đã chính thức lên tiếng về ồn ào lộ clip phòng the. Cô cũng tiết lộ nguyên nhân clip này bị phát tán, khiến CĐM xôn xao.