Giải trí

Xôn xao hình ảnh Hoài Linh xuất hiện giữa ồn ào từ thiện, có hành động khiến CĐM xôn xao

Xôn xao hình ảnh Hoài Linh xuất hiện giữa ồn ào từ thiện, có hành động khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, ồn ào không minh bạch số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cứu trợ miền Trung của Hoài Linh khiến dư luận vô cùng dậy sóng. Chính vì thế, nhất cử nhất động của nam danh hài khiến CĐM vô cùng quan tâm.

Mới đây, một người em thân thiết đã đăng tải loạt ảnh NSƯT Hoài Linh trong nhà thờ tổ kèm lời nhắn: “Khi thương nước đục cũng trong. Khi ghét nước sạch giữa dòng cũng dơ. Rồi mọi thứ sẽ ổn. Em tin còn rất nhiều, rất nhiều người hiểu và thương anh. Cố gắng lên anh Bốn".

Trong hình ảnh, NS Hoài Linh có tâm trạng khá vui vẻ, đang đứng cười nói với ca sĩ Cẩm Ly. Đáng chú ý, nam danh còn quấn khăn rằn quanh cổ, dậy lên nghi vấn nam danh hài đang che đi vết mổ u tuyến giáp.

Nhưng trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao, nhiều người tinh ý phát hiện những bức ảnh này không phải là hình ảnh ở thời điểm mới nhất. Có vẻ như đây hình ảnh từ khá lâu trước đây. Người này chỉ đơn giản đang gửi lời động viên đến “Anh Bốn”.

Trước đó, đã có rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp lên tiếng bênh vực cho Hoài Linh. Cụ thể, một nhân viên làm việc cho nam danh hài đã có những tiết lộ về con người thật, từ đó nói ra “tiếng lòng” của mình trong vụ ồn ào từ thiện nhiều ngày qua.

Staff này tự xưng tên là Yến, cô chia sẻ đã gặp Hoài Linh khi phục vụ đám tang NS Chí Tài và cảm nhận được anh "sẽ không ăn chặn một đồng từ thiện nào, vì bất cứ lý do gì". Chị này nói:

“Tôi nhớ lần cuối gặp anh trong tang lễ của anh Chí Tài. Từ sáng đến tận chiều tối anh không hề nghỉ ngơi, đứng cúi chào từng người một. Tôi mang nước rửa tay ra cho anh, anh rửa xong dặn: “Em đem ra cái cột kia, cầm nặng lắm, lát anh tự ra rửa”. Một người quan tâm người khác như vậy, tôn trọng khán giả như vậy, nói đi ăn chặn tiền từ thiện, tôi không tin!".

Chị Yến cho biết cô là người tận mắt chứng kiến thấy Hoài Linh liên tục bắt tay, cảm ơn người hâm mộ. Anh quỳ sụp lạy tạ người đi xe lăn tới đưa tiễn Chí Tài, anh hết cảm ơn, lại xin lỗi vì không tiếp chuyện lâu được,…

“Người ta có thể diễn 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng, 1 năm… không thể diễn cả đời. Sự gần gũi mộc mạc, chân thành của anh ấy tôi không tin là diễn, vì nó tự nhiên như chính con người anh ấy vậy" – Staff này khẳng định.

Theo chị Yến, Hoài Linh có thể chậm trễ việc gửi tiền từ thiện vì lý do cá nhân, chứ tuyệt đối không có chuyện “ăn chặn". Chị cũng tin rằng nam danh hài sẽ trao số tiền này cho đúng người, đúng chỗ như lời anh nói.

 

Bị thóa mạ vì nghi ngờ đang công kích bà Phương Hằng, Công Vinh đáp trả đanh thép gây xôn xao

(Techz.vn) Trước những bình luận công kích, thóa mạ nặng nề, Công Vinh không thể ngồi yên, tuyên bố cực căng khiến công chúng xôn xao.