Giải trí

Bị thóa mạ vì nghi ngờ đang công kích bà Phương Hằng, Công Vinh đáp trả đanh thép gây xôn xao

Bị thóa mạ vì nghi ngờ đang công kích bà Phương Hằng, Công Vinh đáp trả đanh thép gây xôn xao

Những ngày qua, Showbiz Việt liên tục dậy sóng khi hàng loạt nghệ sĩ bị gọi tên vào lùm xùm cực căng. “Ngồi không cũng dính đạn”, Thủy Tiên bất ngờ bị kéo vào ồn ào trong vụ việc Trấn Thành giải ngân 9,45 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Ngay sau đó, Công Vinh đã có bức tâm thư an ủi Thủy Tiên, đồng thời bày tỏ sự thất vọng vì hàng loạt chuyện tiêu cực, đấu đá, “bóc phốt” nhau diễn ra trong giới giải trí thời gian gần đây.

Sau khi đăng bức “tâm thư” lên mạng xã hội, antifan bất ngờ kéo vào FB của Công Vinh, tấn công nam cầu thủ bằng những lời lẽ vô cùng nặng nề và tiêu cực. Không để yên, chàng cầu thủ xứ Nghệ đã lên tiếng và quyết định có hành động “căng đét”.

Cụ thể, bên dưới tâm thư, Công Vinh cho biết sẽ xóa thẳng tay và block những cư dân mang cố tính xuyên tác ý tứ của anh, nhằm công kích, “châm dầu vào lửa” giữa lúc showbiz đang căng thẳng. Chồng Thuỷ Tiên khẳng định lý do viết tâm thư chỉ đơn thuần là chia sẻ cảm xúc và quan điểm cá nhân chứ không cố tình đụng chạm ai khác.

"Đó là cảm xúc riêng, nếu ai đồng cảm thì cùng nhau chia sẻ, riêng những bình luận cố tình nêu tên hay nói về bất kỳ 1 cá nhân khác hay sự việc nào khác tôi sẽ xóa để tránh gây thêm hiểu lầm", Công Vinh cho biết.

Trước đó, Công Vinh đã đăng tải dòng trạng thái dầy tâm trạng, trong đó gây chú ý với đoạn: “Tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực, giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau... lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự. Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau. Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị down luôn, buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém".

Ngay lập tức, netizen đã mở ra cuộc khẩu chiến, người tán thành, người lại cho rằng Công Vinh đang cố tình "đá xéo" ai đó và làm cho các lùm xùm trong showbiz ngày càng rắc rối hơn.

 

Thư Vũ chính thức lên tiếng khi bị lộ clip nóng, hoảng loạn nói về nguyên nhân clip bị phát tán

(Techz.vn) Sau 1 ngày im lặng, Thư Vũ đã chính thức lên tiếng về ồn ào lộ clip phòng the. Cô cũng tiết lộ nguyên nhân clip này bị phát tán, khiến CĐM xôn xao.