Giải trí

Thư Vũ chính thức lên tiếng khi bị lộ clip nóng, hoảng loạn nói về nguyên nhân clip bị phát tán

Thư Vũ chính thức lên tiếng khi bị lộ clip nóng, hoảng loạn nói về nguyên nhân clip bị phát tán

Ngày hôm qua (25/5), mạng xã hội được phen “dậy sóng” trước 2 đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ bị phát tán rộng rãi. Từ những hình ảnh trong clip, nữ chính nhanh chóng được CĐM nghi ngờ chính là nàng hot girl từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con” – Cô nàng hot girl V.T.A.T.

Cách đây ít phút, trang Afamily đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với V.T.A.T để làm rõ hơn về vụ việc này. Được biết, nữ diễn viên đã trả lời phỏng vấn vào đêm 27/5 và có tâm trạng vô cùng kích động. V.T luôn trong tình trạng vừa nói vừa khóc vì sốc.

Được biết, sau khi clip nóng bị phát tán, cuộc sống V.T hoàn toàn bị đảo lộn. Đỉnh điểm, vào chiều ngày 27/5, nữ diễn viên chạy xe lên cầu Nhật Tân với ý định kết thúc tất cả nhưng may mắn mẹ và người yêu hiện tại đã đuổi theo ngăn lại.

Hiện tại do quá suy sụp khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, T. V. hiện đang cùng người thân ở bệnh viện để được theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Cũng theo chia sẻ của V. T. vào trưa 27/5, cô và gia đình hiện đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán clip.

Nói về nguyên clip nóng bị lộ ra ngoài, T.V cho biết cô cùng nhóm bạn ăn uống tại nhà riêng nhưng do mở nhạc lớn, bị hàng xóm phản ánh nên phải lên công an phường làm việc.

Tại đây, T.V cùng nhóm bạn được yêu cầu giao nộp toàn bộ điện thoại di động và mật khẩu nhằm phục vụ điều ra xác minh. Sau đó, cô và nhóm bạn được trả lại điện thoại và cho về.

V.T cho biết sáng hôm sau clip nóng của cô đã lan tràn trên mạng. “Sáng hôm sau khi đang ngủ em thì bị đánh thức dậy bởi hàng loạt tin nhắn của bạn bè. Em hoảng hốt tột độ, clip của em bị phát tán", V. T. chia sẻ.

Sau đó, V. T. gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn clip thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân.

Đến hiện tại, T.V đang gặp rất nhiều áp lực, hoang mang và thực sự không biết nên tin cậy ai, làm gì tiếp theo. Mong muốn lớn nhất của cô bây giờ là tìm ra danh tính người đã phát tán clip của cô, cùng động cơ của họ để bản thân được yên ổn sống tiếp.

 

Rò rỉ thêm clip nóng bỏng của Thư Vũ tại nhà riêng sau khi bị tung clip 8 phút, khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Sau khi lộ clip nóng với bạn trai tại nhà tắm, CĐM lại tiếp tục rò rỉ thêm những clip nóng bỏng của Thư Vũ tại nhà riêng.