Giải trí

Phi Nhung thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, ai cũng bất ngờ khi biết danh tính

Phi Nhung thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, ai cũng bất ngờ khi biết danh tính

Trong tình hình cả nước Mỹ đang hướng về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và cuộc cạnh tranh cam go đang diễn ra giữa ông Trump và ông Biden, Phi Nhung cũng thể hiện quan điểm của mình. Nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân: “Chỉ còn mấy tiếng nữa thôi, vận mệnh nước Mỹ sẽ thuộc về một trong hai Bác. Bác nào lên đảm nhiệm thì người dân chúng con cũng phải đi làm, chúng con chỉ mong nước Mỹ bình yên và lớn mạnh cho người dân chúng con bình an làm ăn. Nhưng tình thương của riêng con chỉ có một, từ nhiệm kỳ đầu tiên và bây giờ cũng không thay đổi. Bác Trump chúng con yêu bác, cố lên nhé.”

bau-cu-tong-thong-My

Dưới bài viết, nhiều người cũng đồng quan điểm với Phi Nhung đồng thời đều mong ông Trump tái đắc cử. “Linh tính em mách bảo ông Trump sẽ tiếp tục đắc cử”, “Cầu mong bác Trump đắc cử”, “Người mà Hai tin tưởng chắc hẳn là một người tài đức vẹn toàn, chúc mong ước của Hai thành hiện thực”, “Em cũng thích ông Trump”…

Phi-Nhung

Trump

17h ngày hôm nay, Edison Research sẽ công bố kết quả sơ bộ từ các cuộc thăm dò ý kiến sau bỏ phiếu ở từng tiểu bang sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc.

Một số điểm bỏ phiếu đầu tiên ở nước Mỹ đóng cửa vào lúc 18h. Các điểm bỏ phiếu tại các bang toàn nước Mỹ sẽ lần lượt đóng cửa cho đến điểm cuối cùng tại Alaska kết thúc vào lúc 1h sáng (giờ miền đông).

Hiện tại, không chỉ người dân nước Mỹ mong chờ kết quả mà toàn thế giới cũng đang nóng lòng chờ đợi. Không biết ai sẽ là người đắc cử Tổng thống Mỹ 2021 đây?

 

Nín thở với không khí bầu cử Tổng Thống Mỹ: Donald Trump rơi vào tình thế oái oăm

(Techz.vn) Không khí của ngày bầu cử Mỹ đang diễn ra vô cùng căng thẳng khi ông Trump và Joe Biden đang nắm trong tay những thế mạnh riêng.