Giải trí

Bạc trắng đầu ở tuổi 35, Công Vinh không dám nhuộm tóc vì một câu nói của Thủy Tiên

Bạc trắng đầu ở tuổi 35, Công Vinh không dám nhuộm tóc vì một câu nói của Thủy Tiên

Sau nhiều ngày đồng hành cùng bà xã trong chuyến từ thiện vùng lũ, Công Vinh đã trở về với công việc trong khi bà xã vẫn ở lại miền Trung. Mới đây, cựu tuyển thủ chia sẻ hình ảnh mới của mình khi chụp ảnh cùng một chiếc áo đấu bóng, tuy nhiên tâm điểm chú ý của người hâm mộ lại là mái đầu bạc trắng của cựu cầu thủ.

bac-trang-dau-o-tuoi-35-cong-vinh-khong-dam-nhuom-toc-vi-cau-noi-cua-vo-4

Ở tuổi 35, mái tóc của ông xã Thủy Tiên đã xuất hiện khá nhiều tóc bạc. Tuy nhiên, Công Vinh không che giấu bằng cách nhuộm tóc, từ trước đến nay vẫn để mái tóc 2 màu như vậy. Anh giải thích lý do khiến nhiều người thích thú: “Vì vợ thích để tóc tự nhiên nên Vinh không nhuộm tóc. Vợ bảo để vậy cho thấy mình là một chiếc chiếu cũ, trải sự đời mọi người ạ”. Câu giải thích của cựu tuyển thủ xứ Nghệ gây chú ý cực mạnh và nhận được đến hơn 5 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận.

bac-trang-dau-o-tuoi-35-cong-vinh-khong-dam-nhuom-toc-vi-cau-noi-cua-vo-tt5-1

Nhiều người hâm mộ phải bật cười và dí còm trêu ông xã Thủy Tiên sợ vợ: “Chắc chị muốn anh không tán gái nữa”, “Ui, người đàn ông này cẩn thận đến nỗi chữ Vợ cũng phải viết hoa nha. Liệu có mấy ông làm được điều này”, “Đầu 2 thứ tóc vẫn sợ vợ”, “Sợ vợ là trường sinh bất tử”, “Nên duy trì vì nhà còn nóc”…

bac-trang-dau-o-tuoi-35-cong-vinh-khong-dam-nhuom-toc-vi-cau-noi-cua-vo-vinh-2

bac-trang-dau-o-tuoi-35-cong-vinh-khong-dam-nhuom-toc-vi-cau-noi-cua-vo-vinh-3

Trước đó, khi quay trở lại công việc, chỉ còn Thủy Tiên ở lại miền Trung, Công Vinh cũng dặn dò bà xã khiến người hâm mộ chú ý. Cựu cầu thủ mắng Thủy Tiên tham công tiếc việc, dành toàn bộ tâm trí cho công việc đến mức quên cả sức khỏe của bản thân. Nếu còn có lần sau như vậy nữa anh sẽ không bao giờ ủng hộ bà xã nữa. “Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không nữa, sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ, tình trạng này bao giờ sẽ chấm dứt đây. Sao mẹ lại phải chịu khổ như vậy, cuộc sống của mẹ đâu thiếu gì nữa đâu. Lần này là lần cuối cùng nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa”.

 

Công Vinh gửi ‘tâm thư’ tới Thủy Tiên, lo lắng trách cứ giữa lúc vợ ‘lặn lội’ cứu trợ miền Trung

(Techz.vn) Công Vinh không khỏi tức giận và gửi những lời nhắn trách cứ Thủy Tiên giữa lúc nữ ca sĩ đang hết mình cứu trợ miền Trung.