Giải trí

Nín thở với không khí bầu cử Tổng Thống Mỹ: Donald Trump rơi vào tình thế oái oăm

Nín thở với không khí bầu cử Tổng Thống Mỹ: Donald Trump rơi vào tình thế oái oăm

Không khí bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra trong không khí đầy căng thẳng trước màn đối đầu của vị tổng thống hiện tại, ông Donald Trump - ứng cử viên Cộng Hòa và đại diện Đảng Dân Chủ Joe Biden - cựu tổng thống dưới thời ông Barack Obama, tham gia chính trường từ năm 1970.

Cho đến sáng ngày 4/11 (theo giờ Việt Nam), ông Joe Biden đang tạm thời dẫn trước trong cuộc bầu cử với 129 phiếu bầu đại cử tri, trong khi đó ông Trump mới chỉ có 94 phiếu bầu.

Cụ thể, ứng cử viên của đảng Dân Chủ đã chiến thắng ở các bang: Illinois, New Jersey, Virginia, Massachusetts, Connecticut, Rhode Island, Washington DC, Delaware, Vermont.

Về phía ông Trump đã chiến thắng các bang: Alabama, Kentucky, Tennessee, Oklahoma, Arkansas, Mississippi, Tây Virginia, Indiana, Missouri, Nam Carolina.

Đáng nói, ônng Trump tuy đang thua về phiếu cử tri nhưng lại hơn về số phiếu phổ thông với cách biệt lên đến 1 triệu phiếu. Đây là một kết quả có thể gây bất ngờ với nhiều người.

Kết quả cho đến 9h sáng - ngày 4/11 (theo giờ Việt Nam)

Điều này có thể cho thấy ông Trump đang nhận về sự ủng hộ đông đảo của người dân Mỹ, hoàn toàn trái ngược so với thời điểm 4 năm trước đây khi ông đắc cử Tổng Thống Mỹ với phiếu phổ thông ít hơn bà Hillary Clinton.

Tình thế trái ngược này lại càng cho thấy kết quả bầu cử tổng Thống Mỹ càng khó đoán hơn bao giờ hết.

 

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống'

(Techz.vn) Donald Trump được CĐM Việt Nam thích thú đặt cho biệt danh là "diễn viên hài" với màn công kích vô cùng lầy lội nhắm về phía đối thủ Joe Biden.