Giải trí

Phi Nhung chua xót, lo đến mất ăn mất ngủ trước tình hình của con gái ruột ở Mỹ

Phi Nhung chua xót, lo đến mất ăn mất ngủ trước tình hình của con gái ruột ở Mỹ

Phi Nhung có duy nhất một cô con gái ruột là Wendy Phạm. Cô bé hiện đang làm y tá trong một bệnh viện ở Mỹ. Từ đầu năm đến nay, vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà Phi Nhung và con gái không thể gặp nhau. Cả hai chỉ có thể trò chuyện qua màn hình điện thoại, cùng cầu nguyện cho đối phương bình an.

phi-nhung-4
Con gái Phi Nhung hiện đang sinh sống tại Mỹ

Phi Nhung lo lắng hơn cả khi con gái cô hàng ngày phải đối diện với dịch bệnh. Nữ ca sĩ nhiều lần than thở, bày tỏ nỗi lòng với cộng đồng mạng khi nhớ con. Mới đây, Phi Nhung một lần nữa mất ăn mất ngủ khi biết gần nơi ở của Wendy Phạm xảy ra một vụ cháy lớn.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung tâm sự: “Cười vui cà phê sáng. Tỉnh táo đâu vào đấy. Sau đó, nhìn hình ảnh bên Mỹ cháy gần nhà của tôi và con gái đang ở vị trí cháy, thật lo lắng. Nhưng mẹ đang ở xa, biết làm sao. Chỉ biết cầu Phật Trời bảo vệ cho con gái của mẹ. Con phải mạnh mẽ lên con nhé. Mẹ sẽ đền bù lại cho con”.

phi-nhung-1
Phi Nhung rầu rĩ khi biết gần nhà con gái xảy ra đám cháy

Đính kèm đó, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh một vùng trời đỏ rực vì đám cháy. Hình ảnh này khiến người làm mẹ như nữ ca sĩ không khỏi sốt sắng. Rất may là Wendy Phạm bình an vô sự và không bị ảnh hưởng bởi đám cháy.

Không chỉ Phi Nhung, con gái cô cũng rất lo cho mẹ và các em ở Việt Nam khi dịch bệnh diễn biến phức tạp thời gian trước. Cô bé thường xuyên gọi về hỏi thăm, dặn dò người thân giữ vệ sinh, sức khỏe. Theo lời của Phi Nhung, con gái là người rất mạnh mẽ, tình cảm.

phi-nhung-2

phi-nhung-3
Một số hình ảnh về đám cháy gần nhà con gái Phi Nhung

Cũng trong dòng trạng thái mới đây, Phi Nhung xót xa khi miền Trung liên tiếp hứng chịu thiên tai. Cô hy vọng sẽ kêu gọi, quyên góp được nhiều hơn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. “Còn bên Việt Nam chính nơi tôi sinh ra và lớn lên Gia Lai và Bình Định, một bàn tay không che được bầu trời. Vẫn biết nhà nước sẽ lo việc này nhưng trong lòng vẫn muốn kêu gọi bà con cô bác miền Nam, miền Bắc hỗ trợ cho em mang tình thương nhỏ bé về quê của mình. Không biết mạnh thường quân trong và ngoài nước giúp cho em nó được không ạ?”, nữ ca sĩ tâm sự.

 

Hé lộ ‘người tình’ đặc biệt của Phi Nhung: U80 nhiều vợ nhất Vbiz, có 14 con, vô số cháu

(Techz.vn) – Không ít lần nam danh ca này thoải mái gọi Phi Nhung là “người tình” đặc biệt của mình. Ông còn không tiếc lời ca ngợi tính cách, tài năng của nữ nghệ sĩ.