Giải trí

Phản ứng bất ngờ của vợ chồng Lương Thế Thành-Thúy Diễm khi chứng kiến cảnh nóng của nhau trên phim

Phản ứng bất ngờ của vợ chồng Lương Thế Thành-Thúy Diễm khi chứng kiến cảnh nóng của nhau trên phim

Thúy Diễm - Lương Thế Thành một cặp vợ đôi được khán giả ngưỡng mộ lẫn ở trên màn ảnh và ngoài đời. Cả hai đã kết hôn vào năm 2016 sau quá trình 2 năm tìm hiểu. Đến năm 2018, Thúy Diễm sinh con trai đầu lòng, cuộc hôn nhân của cặp đôi lại càng trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Hiện tại, con trai của Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã được 2 tuổi vì vậy cả hai đã có thời gian để trở lại với màn ảnh. Thúy Diễm hiện đang xuất hiện trong bộ phim trong “Cát đỏ”, phát sóng trên VTV3. 

Mới đây, Thúy Diễm đã chia sẻ về cuộc sống gia đình và bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong chương trình “Vui sống mỗi ngày”.

Trong đó, Thúy Diễm cho biết khi đóng phim “Cát đỏ”, nữ diễn viên phải đóng nhiều cảnh nóng nên cô phải ‘tâm tình’ với chồng trước khi đi quay: “Hai vợ chồng luôn hiểu thấu công việc của nhau nên mỗi khi nhận phim đều tỉ tê với nhau. Chỉ có điều chúng tôi thống nhất phải có một người ở cạnh con chăm sóc. Nếu bắt buộc phải đi làm phim xa, một người buộc phải hy sinh ở nhà chăm con”.

Nữ diễn viên cũng cho hay mình vô cùng may mắn khi Lương Thế Thành không ghen tuông về những cảnh nóng của cô trên phim. Thúy Diễm tự hào chia sẻ: “Ông xã là người lành tính, hơn nữa tôi tư thấy do bản thân mình chưa làm điều gì khiến chồng phải suy nghĩ. Cho nên chìa khóa giữ vững hạnh phúc là đặt niềm tin lên trên hết. Do tính chất công việc nên chúng tôi càng phải tin tưởng nhau, đối phương tạo nền tảng vững chắc cho người bạn đời yên tâm.”

Tuy nhiên, bà xã Lương Thế Thành cũng thừa nhận rằng có những lúc cô cũng biết ghen. Ví dụ như khi xem cảnh nóng của nhau, cả hai chủ động tránh đi chỗ khác khi thấy cảnh nhạy cảm của đối phương. Thậm chí kể cả những lúc đóng phim chung, khi ông xã cần diễn cảnh gần gũi bạn diễn nữ Thúy Diễm cũng phải đứng lên để không phải ‘đau lòng’ khi chứng kiến.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng dù cô hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại là mẫu người phụ nữ của gia đình. Cha mẹ chia tay từ lúc cô chỉ từ 3-4 tuổi nên từ nhỏ luôn ao ước sau này sẽ giữ lửa cho gia đình bằng được. Thậm chí Thúy Diễm từng có ý nghĩ sẽ chấp nhận nếu chồng yêu cầu bỏ nghề.

 

Phản ứng bất ngờ của Tự Long khi bị chê toàn đẻ con gái sau khi lấy vợ hai kém 12 tuổi

(Techz.vn) Đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng Tự Long lại bị soi xét chuyện sinh con một bề.