Giải trí

Lâm Vỹ Dạ sốt sắng, Minh Tuyết lo lắng khi biết tình trạng của Đàm Vĩnh Hưng

Lâm Vỹ Dạ sốt sắng, Minh Tuyết lo lắng khi biết tình trạng của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 21/10, Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người lo lắng khi đăng ảnh cánh tay đang truyền nước. Nam ca sĩ vẫn tỏ ra lạc quan, chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhanh thật! Mới đó mà đã 10 ngày… Hôm nay là bữa cuối”.

Theo những gì mà giọng ca “Xin lỗi tình yêu” viết, dường như sức khỏe của anh đã có vấn đề suốt thời gian qua, phải truyền nước liên tục trong 10 ngày. Dù Đàm Vĩnh Hưng không nói nguyên nhân khiến mình đổ bệnh nhưng khán giả phỏng đoán cho rằng vì cường độ làm việc của anh quá dày đặc, kèm đó là thời tiết thay đổi.

dam-vinh-hung-3
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người lo lắng

Nhiều fan thân cận còn nhận ra Đàm Vĩnh Hưng đã ốm kéo dài cả tháng trời. Trước đó, hôm 29/9, gần ngày sinh nhật, nam ca sĩ đã đăng hình nằm bẹp giường vì ốm, than thở: “Người gì kỳ! Cơ địa cũng kỳ! Hiếm khi nào bệnh lặt vặt. Nhưng một khi đã bệnh là chèm bẹp, mất hết công lực. Lạnh đến mức phải chui vào phòng sauna để nướng... Cho mày 2 ngày thôi nha, nha nha Ngày 1-10 là họp báo và tung MV đó. 2-10 là sanh thần. Qua nổi không nhóc ơi? Không biết nữa”.

dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng từng ốm
chèm bẹp hồi cuối tháng 9 vừa qua

Dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, cộng đồng mạng thi nhau hỏi thăm. Minh Tuyết, Lư Hoàng Gia Bảo cùng nhiều sao Việt biết tin cũng để lại lời động viên, mong “ông hoàng nhạc Việt” sớm khỏi bệnh.

Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ đàn anh: “Mau khỏe nhé idol ơi”.

Hoa khôi Hương Hoàng, một người bạn thân thiết với Mr.Đàm để lại bình luận: “Thương anh”.

Ca sĩ Cao Hoàng Oanh: “Thương anh lắm! Đại ca”.

MC Thanh Mai: “Anh mau khỏe nhé anh”.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-1
Nhiều sao Việt hỏi thăm tình hình sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng tất bật chuẩn bị cho ra mắt MV “Je T’aime”. Đây là món quà sinh nhật mà nam ca sĩ muốn tự dành tặng cho bản thân. Cùng với đó, anh cũng rất tích cực trong việc kêu gọi, quyên góp cho đồng bào miền Trung.

Cách đây vài ngày, bức xúc trước tình trạng nghệ sĩ bị ném đá vì chuyện làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trên trang cá nhân, thẳng thừng lên án một bộ phận khán giả. Cùng với đó, anh khẳng định chuyện từ thiện là ở tâm, không nên ép buộc, hoạch sách lẫn nhau.

 

Sau tuyên bố 'lên giường' với Đàm Vĩnh Hưng, sao nam hé lộ bất ngờ về quan hệ hiện tại với đàn anh

(Techz.vn) – Mới đây, Phan Ngọc Luân lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi nhắc lại scandal một thời liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng.