Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Tự Long khi bị chê toàn đẻ con gái sau khi lấy vợ hai kém 12 tuổi

Phản ứng bất ngờ của Tự Long khi bị chê toàn đẻ con gái sau khi lấy vợ hai kém 12 tuổi

Là một nam danh hài, diễn viên nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân của NSND Tự Long được nhiều khán giả chú ý.  

Vào năm 2015, Tự Long đã kết hôn lần hai với một giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội kém anh 12 tuổi sau đó có được 2 cô con gái vô cùng đáng yêu.

Nam danh hài thể hiện là một người bố vô cùng cưng chiều con gái khi luôn dành thời gian để chăm sóc, gần gũi và đưa các con đi chơi du lịch.

Mới đây, anh đã đăng tải hình ảnh cả gia đình nhân dịp sinh nhật con gái đầu. Hình ảnh hạnh phúc này nhanh chóng nhận được nhiều chúc mừng của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chỉ tập trung bình luận về chuyện sinh con một bề của vợ chồng Tự Long: "Đẻ toàn con gái à?". Trước bình luận thiếu tế nhị này, Tự Long chỉ phản hồi một cách nhẹ nhàng: "Không nói gì". 

Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên mà nam danh hài bị bình luận về chuyện sinh 2 bé gái, tuy nhiên anh lại không hề khó chịu, thậm chí còn vui vẻ trả lời bình luận của bạn bè và vô cùng hạnh phúc khi có liên hai nàng công chúa.

NSND Tự Long cũng được biết đến là mẫu người đàn ông của gia đình khi hết mực trách nhiệm và yêu thương vợ con. Vợ trẻ của Tự Long cũng từng chia sẻ: "Quả thật dù công việc của anh Long rất bận nhưng cứ lúc nào rời công việc là anh có mặt ở nhà, giúp đỡ vợ con. Thậm chí ngay cả việc đi chợ nấu cơm cho vợ ăn, bế con, ru con ngủ anh cũng làm hết".

 

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà xúc động vì việc làm âm thầm của Trấn Thành, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ hành động âm thầm của Trấn Thành mà khán giả không hề hay biết.