Giải trí

Clip sốc: Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ, tức giận với Ngân Khánh, xô đổ đồ đạc khiến nữ diễn viên sững người

Clip sốc: Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ, tức giận với Ngân Khánh, xô đổ đồ đạc khiến nữ diễn viên sững người

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn về những vấn đề trong showbiz, xôn xao với đoạn clip quay lại cảnh Lâm Vỹ Dạ có thái độ tức giận khi chơi gameshow cùng với Ngân Khánh, Lan Phương.

Được biết, trong chương trình Khuôn Mặt Đáng Tin tập 2, Ngân Khánh, Lan Phương và Lâm Vỹ Dạ cũng thực hiện một nhiệm vụ tranh giành chiếc búa trò chơi, người chiến thắng khi chạm đến chiếc búa đầu tiên. Và Ngân Khánh đã nhanh tay hơn, giành chiến thắng trong phần này.

Điều đáng chú ý là thái độ của Lâm Vỹ Dạ, cô tỏ vẻ bực dọc, cau có, thậm chí còn xô ngã đạo cụ trên sân khấu và quay về vị trí của mình không muốn tham gia trò chơi nữa. Lan Phương vẫn tỏ ra bình thường vui vẻ dù không giành được búa. Tuy nhiên, Ngân Khánh lại sượng đứng người trước thái độ của Lâm Vỹ Dạ. Ngay lúc này, Đức Thịnh đã đến ôm, vỗ về Ngân Khánh. MC Đại Nghĩa cũng giúp tình hình bớt căng thẳng hơn.

Sau khi xem đoạn clip này, rất nhiều ý kiến lên án thái độ của Lâm Vỹ Dạ. Đa phần cho rằng cô hơi thái quá vì đây chỉ là một cuộc chơi vui trên truyền hình. Cũng có ý kiến cho rằng có thể bà xã Hứa Minh Đạt đang giỡn bởi đây là điều cô hay làm trong nhiều chương trình để tạo thêm sự thú vị cho gameshow, giúp khách mời đỡ nhàm chán. Và khi xem chương trình nhiều người cũng công nhận điều này tuy nhiên rất đông ý kiến khán giả lại không thích thái độ này của Lâm Vỹ Dạ, mong cô có sự thay đổi.

"Không cần biết vì gì nhưng nghệ sĩ lên gameshow mà cái thái độ hành xử như vậy thực sự là thiếu chuyên nghiệp. Có quạu cũng phải quạu cho đúng nơi đúng lúc chứ đừng có mà kiểu như vậy với đồng nghiệp chứ trời. Mất vui thật sự”.

“Nếu chị Dạ thấy nhiều show quá làm chị kiệt sức mệt mỏi thì chị nhận ít lại nha chị! Chứ chị ko vui thì cũng không nên làm nhiều dù tiền ai cũng ham hết”.

 

Trường Giang tiết lộ nỗi khổ khi yêu Nhã Phương, từng phát điên đập đầu vào tường lúc 3 – 4 giờ sáng

(Techz.vn) Trường Giang tiết lộ nỗi khổ khi yêu Nhã Phương, từng phát điên đập đầu vào tường lúc 3 – 4 giờ sáng