Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng đuổi khỏi phim trường

Ninh Dương Lan Ngọc bị ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng đuổi khỏi phim trường

Chương trình Quý ông đại chiến tập 12 vừa lên sóng đang là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Những màn tung hứng giữa dàn host cùng khách mời khiến câu chuyện càng trở nên thú vị. Ở tập này, ngoài 4 quý cô quen thuộc là Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won thì sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ càng mang lại không khí sôi nổi hơn.

ly-nha-ky-1

Khi bàn luận về vấn đề lưu tên người yêu trong điện thoại, Hari Won khiến khán giả được phen cười vỡ bụng khi tiết lộ vợ chồng mình rất “lầy lội”. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, chồng lưu tên mình là “Có vấn đề”, ngược lại, cô lại lưu tên Trấn Thành là “Sinh vật lạ”.

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ thì bật mí được Hứa Minh Đạt lưu thành “La Vỹ Dậm”, còn mình lưu chồng là “A Hứa”. Cái tên “A Hứa” xuất phát từ tên Hứa Minh Đạt và cũng vì anh chàng hay hứa với vợ. Gây cười hơn nữa, có lần Lâm Vỹ Dạ còn tự đổi tên trong danh bạ của chồng thành “Bà nội tui”. Một lần cô gọi điện cho Hứa Minh Đạt, Hoài Linh nhìn thấy liền kêu lên: “Đạt ơi, bà nội mày gọi nè” khiến nam diễn viên “tắt điện”.

ly-nha-ky-ninh-duong-lan-ngoc-1

Cũng chuyện đặt tên trong điện thoại người yêu, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ từng có người lưu cô là “Bà khùng”, “Muốn giết” vì: “Tôi phải là người gì đó nên người ta đến bên cạnh mình để làm điều đó và mới lưu tôi như vậy”.

Lý Nhã Kỳ lại tiết lộ mình được gọi là “Mật ong” thích ăn món này. “Một ngày tôi ăn một chén mật ong luôn, cứ ngồi ăn hoài mà không chán”, nữ chính Gió nghịch mùa cho biết.

ly-nha-ky-3

Trong phần cuối chương trình, một tình huống oái oăm được đặt ra cho nam chính. Anh chàng phải đóng cảnh nóng với Lý Nhã Kỳ, cô yêu cầu bạn diễn phải yêu mình thật để vào vai tốt hơn. Tuy nhiên, chuyện này lại bị bạn gái của anh - Ninh Dương Lan Ngọc phản đối. Trước sự giằng co, khó chịu của Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ liền yêu cầu chàng trai phải đuổi Lan Ngọc ra khỏi phim trường. Câu nói của nữ diễn viên khiến cả trường quay bất ngờ, nhiều người hào hứng hơn, không biết nam chính sẽ xử lý ra sao? Khá khôn khéo, màn xoay sở sau đó của anh chàng đã thoát được “bẫy” oái oăm khách mời đặt ra.

Dam-Vinh-Hung-2

ly-nha-ky-2

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng một thời trong showbiz Việt. Vắng bóng trong một thời gian khá dài, mới đây cô trở lại với nghệ thuật bằng vai diễn trong MV ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, Lý Nhã Kỳ vào vai tình cũ của “ông hoàng nhạc Việt”. Khả năng diễn xuất, thần thái của người đẹp vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khán giả hy vọng từ đây Lý Nhã Kỳ sẽ siêng xuất hiện hơn, cống hiến cho nghệ thuật bằng nhiều vai diễn đặc sắc.

 

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả Chi Dân cực gắt chỉ với 1 câu nói, rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay

(Techz.vn) – Không chỉ Chi Dân biết phũ phàng, Lan Ngọc còn có động thái phũ phàng hơn nhiều. Những fan “đẩy thuyền” Chi Dân – Lan Ngọc lại một phen hoảng loạn.