Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả Chi Dân cực gắt chỉ với 1 câu nói, rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả Chi Dân cực gắt chỉ với 1 câu nói, rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi gây nhiều tranh cãi nhất trong showbiz. Họ nhiều lần được bắt gặp tình tứ, tay trong tay đi du lịch, thậm chí là rộ lên tin đồn sống chung... Thế nhưng, hai người trong cuộc thì vẫn luôn giữ im lặng. Bẵng đi một thời gian, vừa qua khán giả được phen nháo nhào trước thông tin Chi Dân tuyên bố chưa có người yêu khi tham gia một chương trình truyền hình. Trong một bức ảnh gần đây, nam ca sĩ còn để chú thích: “Độc thân vui tính”. Những ai yêu thích cặp đôi Chi Dân và Lan Ngọc đang không hiểu chuyện gì xảy ra giữa hai nghệ sĩ?

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-5

Giữa lúc mọi chuyện chưa xong, các fan lại thêm một phen buồn bã trước động thái mới của Ninh Dương Lan Ngọc. Trong đoạn clip hậu trường của “Chị em chúng mình”, nữ diễn viên cùng Lý Nhã Kỳ xuất hiện và trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Theo tiết lộ của nữ chính “Giá già lắm chiêu 3”, cô rất thích đàn chị, từng chạy xe xuống Thủ Đức để xem Lý Nhã Kỳ diễn cho bằng được.

“Lúc đó chị Kỳ đẹp quá trời đẹp luôn. Vậy mà sau đó chị biệt tích biệt tăm luôn, nay mới thấy xuất hiện lại. Ngọc hỏi ra mới biết “hồi xưa chị lo làm ăn, lo yêu…”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-1

Đáp lại, Lý Nhã Kỳ lại khuyên đàn em nên tập trung lo cho sự nghiệp, đừng phí hoài thời gian cho yêu đương như mình. Nghe đàn chị nói xong, Lan Ngọc ngay lập tức tranh thủ giới thiệu cho đàn chị: “Chị Kỳ có nhiều đất lắm, có cả vườn trái cây cũng nhiều, rau củ quả, cái gì cũng nhiều hết mà bây giờ chỉ đang thiếu một người thôi. Ai tốt thì đến với chị em nha”.

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-2

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-3

Lý Nhã Kỳ vui vẻ, cho biết mình rất yêu quý Lan Ngọc vì cô vừa tài năng, vừa xinh đẹp và đặc biệt “rất coi trọng tình yêu, không mưu mô”. Lan Ngọc liền tận dụng cơ hội mong đàn chị giới thiệu một nửa cho mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1982 nghĩ Lan Ngọc nên nhờ Hari Won giới thiệu bạn đời vì giọng ca “Anh cứ đi đi” đã chọn đúng chồng.

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-6

Câu nói bâng quơ của Lan Ngọc như gián tiếp khẳng định mình đang độc thân. Khán giả bắt đầu đặt ra câu hỏi, liệu mối quan hệ giữa cô và Chi Dân có trục trặc gì hay không mà lần lượt khẳng định mình cô đơn, đi tìm người yêu như vậy?

 

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận ‘đập cả mặt xây lại’, có ý định phẫu thuật luôn lỗ tai

(Techz.vn) – Trước đám đông, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận mình đã động chạm bằng dao kéo đến tất cả các bộ phận trên khuôn mặt.